Nhặt được tiền rơi nhớ làm điều này để tăng vận may, tránh rước họa vào thân

11:43, Thứ hai 17/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Tiền là nguồn năng lượng quý giá của con người nhưng nhặt được tiền rơi thì không biết là may hay rủi vì còn tùy thuộc cách bạn xử lý và số tiền nhặt được.

Trong đời sống tiền rất quan trọng. Tiền là tài sản có giá trị. Tiền thể hiện sự thành công của một người. Tiền là năng lượng của sự sống. Do khi bạn thấy tiền rơi tức là bạn đang tiếp cận với nguồn năng lượng tốt lành. Người nhặt được tiền là nhặt được vận may thì người đánh mất tiền tức là đánh mất năng lượng. Do đó khi nhặt được tiền thì việc may hay rủi phụ thuộc nhiều vào cách xử lý với số tiền nhặt được đó. Hơn nữa tiền rơi ngoài đường thì còn có nhiều dạng khác nhau.

Tiền nhặt được là tiền to là may tiền lẻ là rủi?

Tùy theo số tiền bạn nhặt được mà mang những ý nghĩa khác nhau. Nếu đó là ví tiền, là bọc tiền thì đó có thể là do ai lỡ làm rơi. Điều đó chứng tỏ rằng người nào đó đang rất xui rủi. Nên tiền đó vừa là may với bạn vừa là rủi của người khác.

Nếu bạn nhặt được tiền lẻ vài nghìn đồng, thì đó có thể là tiền do ai đó cố tình ném ra giải xui, ném phong long, hoặc tiền đi đường của đám cưới, đám tang, tiền trừ tà trừ ma. Thế nên nhặt tiền đó tức là nhặt tranh tiền của ma quỷ sẽ bị ma quỷ tìm tới gây rối.

Nhặt tiền rơi có thể là may nhưng cũng có thể là họa

Nhặt tiền rơi có thể là may nhưng cũng có thể là họa

Ứng xử với tiền rơi để tạo thêm phúc lộc, thịnh vượng

Nếu bạn thấy tiền lẻ một vài nghìn có thể không nhặt vì có thể đó là tiền trừ tà trừ ma. Nhưng theo một số trường phái điều đó làm phí tài nguyên quốc gia thì cũng phạm phong thủy bởi đã gây ra lãng phí. Thế nên bạn có thể nhặt những đồng tiền lẻ này kể cả là tiền trừ tà. Sau đó dùng số tiền này để cho vào hòm công đức trong chùa hoặc mua cái gì đó làm vận may cho mình, hoặc mua thức ăn cho người cơ nhỡ, ăn xin ngoài đường để tạo may cho họ và thêm phước cho mình, lại không lãng phí tiền quốc gia.

Trong trường hợp nhặt được ví tiền, nếu có thông tin của chủ nhân ví như còn chứng minh thư, số điện thoại trong đó hãy liên lạc gửi lại. Điều đó là mang lại phước lành lớn cho bạn. 

Nếu bạn nhặt được số tiền lớn hãy cẩn trọng bởi số tiền lớn ở góc độ tâm linh vừa là may vừa là họa lớn. Hơn nữa ở góc độ pháp luật và đời sống thì giữ số tiền đó tiêu có thể tổn hại tới con đường sau này của bạn. Tốt nhất là nên mang trình công an, tìm lại người đánh mất trả cho họ. Cách làm này vừa hóa giải vận xui cho người rơi vừa không rước họa cho bạn. Tiêu tiền của người khác là lạm vào phúc của mình, lúc đó tưởng được nhưng lại là mất lớn hơn vào lúc khác. Còn trả lại cho họ thì không chỉ là số tiền đó mà còn tạo thêm nhiều phúc dày hơn nhiều, nên việc làm này không chỉ là sinh ra tiền mà sinh ra phước lộc rất dồi dào cho bạn.

Tùy theo bạn ứng xử với số tiền nhặt được mà tạo ra phước hay gây ra họa

Tùy theo bạn ứng xử với số tiền nhặt được mà tạo ra phước hay gây ra họa

Nếu nhặt được vài đồng xu trên đường hoặc gần ngân hàng, gần ATM thì bạn có thể làm sạch chúng rồi cất đi để lấy vận may. 

Biết cách xử lý với tiền rơi nhặt được ngoài đường, thì bạn chắc chắn sắp có điềm lành, làm ăn phát đạt, phúc lộc sinh sôi, mọi việc thuận lợi.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: An Nhiên