7 chiêu chọn trang phục khoe dáng của Meghan Markle, không phải lần nào cũng được khen ngợi

( PHUNUTODAY ) - Meghan có phần khá phóng khoáng so với các nữ nhân Hoàng gia khác. Bản thân cô có đến 7 chiêu lên đồ sexy và không ít trong số đó từng bị "ném đá" tơi tả.

Từ minh tinh màn ảnh đến nữ nhân Hoàng gia, rồi lại quay trở về với cuộc sống của 1 thường dân, Meghan Markle đều được mọi người quan tâm tìm hiểu. Vốn xuất thân là minh tinh của giới giải trí nên style của Meghan có phần khá phóng khoáng so với các nữ nhân Hoàng gia khác. Cô 7 chiêu lên đồ sexy và không ít lần bị chê bai, chỉ trích.

1. Váy dáng yếm

Các kiểu váy/ áo dáng yếm thường mang cảm giác trẻ trung, nữ tính Meghan cũng đã chọn diện kiểu váy này trong chính hôn lễ trọng đại và nhiều sự kiện Hoàng gia sau đó. Kiểu trang phục này đã giúp cô được khen ngợi. 

Empty

2. Váy cổ thuyền

Ngay từ khi vừa bước chân vào Hoàng gia, cô thường chọn dáng váy trơn với phần cổ thuyền khéo khoe xương quai xanh mảnh mai. Tuy nhiên, kiểu trang phục này lại bị đánh giá là không thực sự phù hợp với style Hoàng gia. Chưa ai dám diện kiểu váy này khi tham dự các sự kiện quan trọng, vậy mà Meghan Markle lại dám "phá luật".

Empty

3. Váy xẻ ngực sâu 

Các kiểu váy xẻ ngực sâu vốn cũng không ngoại lệ. Cô cũng có vô số lần khoe vòng một gợi cảm với những thiết kế xẻ ngực sâu hút. Tuy nhiên, không phải lần nào Meghan Markle cũng ghi điểm mặc đẹp, nhất là còn chọn sai thời điểm để diện.

Empty

4. Váy cổ vuông

Tinh tế hơn những mẫu váy xẻ sâu là những kiểu váy cổ vuông, cổ điển mà vẫn gợi cảm. Chính vì vậy, đây cũng là một trong những style được đánh giá cao nhất của Meghan Markle.

Empty

5. Váy cut out lệch

Kiểu váy cut out lệch vừa cá tính lại vừa gợi cảm và được cô diện trong nhiều sự kiện khác biệt, từ sự kiện giải trí đến sự kiện Hoàng gia. Tuy nhiên, kiểu váy này cũng cần cân nhấc kỹ trước khi mặc. Chi tiết cut out nếu không khéo sẽ là lộ nhược điểm vóc dáng.

Empty

6. Không cài hết khuy áo sơ mi

Cô nàng có chiêu gợi cảm là cố tình để hở khuy áo sơ mi. Lối ăn vận này tạo cảm giác phóng khoáng, cá tính cho chủ nhân. Tuy nhiên, khi còn là nữ nhân Hoàng gia thì lối lên đồ này có phần không phù hợp.

Empty

7. Váy quây

Kiểu váy táo bạo này từng được Meghan Markle diện nhiệt tình khi còn là minh tinh. Tuy nhiên, sau đó cô không còn diện nhiều như trước. Vốn có vóc dáng gợi cảm, vòng 1 nảy nở nên kiểu váy này càng giúp tôn body của Meghan Markle sexy bội phần. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link