Joy (Red Velvet) bị mất điểm trầm trọng chỉ vì diện "bộ cánh" vừa quê vừa sến sẩm

( PHUNUTODAY ) - Bộ cánh cô diện vừa quê kiểng lại già nua, visual của nữ idol cũng vì thế mà tụt điểm trầm trọng.

Đối với mỗi ngôi sao, bên cạnh tài năng biểu diễn thì việc họ xây dựng phong cách ra sao cũng được nhiều người chú ý. Không đơn thuần chỉ là mặc gì cũng được, cho dù đi sự kiện không quá lớn hay đời thường cũng cần có một định hướng thời trang nhất định. Tuy nhiên cũng có lúc dù họ ra sức đầu tư hàng hiệu vẫn vô tình biến mình thành thảm họa. 

Trong Red Velvet, Joy được nhiều người yêu thích với nhan sắc trẻ trung, tươi tắn. Style của cô cũng thiên về những bộ cánh màu mè, nổi bật. Cứ bất kể cô mặc gì cũng đều được khen ngợi chẳng thua kém gì BLACKPINK. Tuy nhiên không rõ vì lý do huyền bí nào mà mới đây, Joy vừa bị stylist "đì" thảm thương. Bộ cánh cô diện vừa quê kiểng lại già nua, visual của nữ idol cũng vì thế mà tụt điểm trầm trọng.

Empty

Mới đây, hình ảnh của Joy khi làm MC cho tập mới chương trình SBS TV Animal Farm vừa được đăng tải. Trong hình ảnh lần này, Joy diện mẫu áo len họa tiết trái tim, để tóc tết 2 bên và trang điểm khá đậm với son màu nổi. 

Empty

Không chỉ trang phục mà nhan sắc của cô cũng đã bị hại tơi tả. Kiểu tóc tết 2 bên quê kiểng, kết hợp cùng son môi màu nổi khiến hình ảnh của cô vừa sến vừa "cưa sừng làm nghé". Cô mất đi hoàn toàn nét đẹp trong trẻo, tươi sáng quen thuộc. 

Empty

Stylist cho Joy diện áo len họa tiết mix cùng quần ống suông. Cả 2 item màu nổi kết hợp tạo thành bộ đôi "song kiếm hợp bích" cộng thêm 10 tuổi vừa sến súa lại vừa lòe loẹt không có chủ đích. Chưa kể là bọ đồ không tôn dáng, khiến cô lộ eo bánh mỳ, đùi to, vóc dáng cũng thấp bé hơn vài phần.

Empty

Trước đó, Joy cũng từng có đôi phen mặc xấu vì lối lên đồ luộm thuộm, cầu kỳ làm dìm dáng. May mắn là vẫn dhi điểm visual chứ không bị dìm thậm tệ như hình ảnh mới.  

Empty

So với những hình ảnh khác của Joy khi cũng tham dự ghi hình cho SBS TV Animal Farm, có thể thấy cô mang đến style khác hẳn. Cách lên đồ trẻ trung này nhận được nhiều khen ngợi hơn. 

Empty

Trang phục của cô đơn giản mà xinh tươi, tôn dáng hiệu quả. 

Empty

Dù diện đồ họa tiết nhưng stylist đã khéo léo kết hợp những item trơn màu để tạo vẻ cân bằng, thời thượng cho tổng thể.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link