7 cô nàng công sở sành điệu được coi là huyền thoại của màn ảnh thế giới

( PHUNUTODAY ) - Khán giả còn có thể nghe những cô nàng văn phòng sành điệu “mách nước” cách ghi điểm với đồng nghiệp bằng ngôn ngữ thời trang cá tính.

Andrea Sachs

The Devil Wears Prada để lại trong ký ức khán giả hai thái cực váy công sở: chân váy midi tươm tất của chủ biên kì cựu Miranda Priestly tương phản với miniskirt mang tinh thần trẻ trung, ngẫu hứng của tín đồ tập sự Andrea Sachs. Cô phối kết váy dạ cùng bốt da cao cổ và thắt lưng to bản, trở thành dẫn chứng tiêu biểu để áp dụng khi các cô nàng muốn chinh phục trào lưu Y2K chốn văn phòng.

Empty
Empty

Rachel Green

Nếu phải tuân thủ theo “dress code” với chân váy bút chì hay đầm bó, hãy thêm hoạ tiết để thể hiện cá tính như Rachel Green. Công thức kết hợp hoa văn với màu trơn cùng tông như bộ cánh xanh lá của cô nàng là một nước đi an toàn nhưng vẫn đủ để tạo ra khoảnh khắc sành điệu hàng ngày.

Empty
Empty

Midi

Carrie Bradshaw sẽ giới thiệu bạn đến với những bản phối văn phòng phóng khoáng và phá cách, miễn là bạn đủ can đảm để hoà phối như cô nàng. Chỉ cần một chiếc váy midi “trễ nải” trong màu sắc màu nhẹ nhàng như pastel cũng đủ để biến bạn thành IT-Girl nơi làm việc.

Empty
Empty

Jenna Rink

Ngọt ngào và tươi sáng, Jenna Rink tuổi 30 vẫn mang năng lượng tích cực đến toà soạn thời trang trong chân váy ngắn màu hồng, be điểm xuyết hoạ tiết nhỏ như chấm bi hay kẻ sọc. Nhân vật do Jennifer Garner thủ vai là minh chứng cho thấy Y2K không chỉ dành cho đường phố hay tiệc tùng mà còn hoàn toàn phù hợp với nhịp sống bận rộn nơi công sở.

Empty
Empty

Erin Brockovich

Tạo hình của Julia Roberts trong phim là một tuyên ngôn nữ quyền đầy thách thức với những định kiến đương thời. Không chỉ mang váy mini đến văn phòng mà còn sẵn sàng vượt giới hạn với hoạ tiết từ động vật hay chi tiết đan dây táo bạo bên thân váy, nữ luật sư truyền cảm hứng để các cô nàng tìm đến với cách tiếp cận thời trang tự do hơn và không còn bị gắn mác độc hại.

Empty

Estella Miller

Váy đen qua bản phối công sở của “nữ quái” trở nên thú vị bội phần nhờ những điểm nhấn từ cấu trúc xếp lớp, hoa văn kẻ ô 3D. Thường phối cùng với áo tay dài kiểu “French Chic”, Estella thêm nhựa sống cho trang phục đi làm qua túi đeo chéo, tất xuyên thấu sọc ngang vui mắt.

Empty

Mel Carter

Mel Carter đề cao sự tự do trong thời trang công sở. Nói không với cách tiếp cận sơ mi – váy bút chì kiểu mẫu, cô nhấn nút “F5” phong cách khi kết đôi chân váy cạp cao với áo sweater cùng bốt đùi. Gam màu trầm tối là sự cân bằng hoàn hảo để “tóc vàng hoe” vẫn giữ được vẻ ngoài chuyên nghiệp và đầy thah lịch chốn công sở. 

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link