7 công thức diện váy maxi tôn dáng triệt để mà vẫn được khen thanh lịch, gọn gàng

( PHUNUTODAY ) - Sắm váy maxi, bạn có thể biến tấu theo 7 cách dưới đây để có được hình ảnh mới mẻ và thu hút mỗi ngày.

Váy maxi chính là item cần thiết mà cô nàng nào cũng cần có một chiếc trong tủ. Kiểu váy này không bao giờ lỗi mốt và còn giúp tôn dáng hiệu quả, mang đến dáng vẻ mềm mại, thướt tha khiến cô nàng nào diện lên cũng đằm thắm, nữ tính hơn vài phần. Khi sắm váy maxi, bạn còn có thể biến tấu theo 7 cách diện dưới đây.

1. Mix váy maxi với áo sơ mi

Nếu vẫn đang lăn tăn lên đồ cho chuyến du lịch tới thì bạn có thể diện ngay combo váy maxi với áo sơ mi. Chiếc sơ mi bên ngoài vừa để tránh nắng hiệu quả lại vừa tạo sự mới mẻ cho style. Đây cũng là lối lên đồ được nhiều cô nàng nữ tính áp dụng trong mùa Hè.

Empty

2. Váy maxi mix với áo khoác da

Áo khoác da lại gợi cảm giác lạnh lùng, sang chảnh. Combo váy maxi áo khoác da sẽ mang đến cảm giác vừa nữ tính vừa cá tính cho người mặc. Với combo này, bạn có thể diện đi làm hay đi chơi cũng đều hợp cả.

Empty

3. Váy maxi mix cùng blazer

Chiếc blazer công sở cũng có thể kết hợp cùng váy maxi để đem đến diện mạo mới mẻ, thú vị cho chủ nhân. Sự kết hợp này tạo cảm giác vừa điệu đà, bay bổng lại vừa chỉn chu, thanh lịch. Để tôn dáng hiệu quả, bạn nên chọn những mẫu blazer dáng ngắn, đến khoảng ngang eo là hợp lý nhất. Nên chọn blazer chất vải đũi, vải lanh thoáng mát sẽ phù hợp hơn cả.

Empty

 4. Váy maxi mix cùng giày thể thao

Bạn có thể mix váy maxi cùng với giày thể thao. Bộ đôi này mang cảm giác vừa mềm mại nữ tính, lại vừa năng động, trẻ trung. Đồng thời, giày thể thao còn tạo cảm giác thoải mái, tránh bị đau chân khi sử dụng trong thời gian dài.

5. Váy maxi diện cùng thắt lưng

Nhiều mẫu váy maxi có phom dáng rộng, không chiết eo. Do đó, bạn cũng có thể mix những kiểu váy này cùng với thắt lưng để tăng hiệu quả tôn dáng, tạo phân cách giữa phần thân trên và thân dưới, khiến vóc dáng trông thon thả.

Empty

6. Mix váy maxi với áo thun

Có thể mix chúng cùng áo thun, áo phông. Bộ đôi này tạo cảm giác năng động, trẻ trung đáng kể cho người mặc. Đây cũng là công thức được nhiều cô nàng sành điệu áp dụng trong mùa Hè. Nếu váy maxi đã có họa tiết, màu sắc cầu kỳ thì về phần áo phông, bạn nên chọn kiểu áo trơn màu, đơn giản để tránh rối mắt.

7. Váy maxi diện cùng phụ kiện

Váy maxi vốn đã có thiết kế cầu kỳ vậy nên nhiều nàng cho rằng nên tránh mang phụ kiện cầu kỳ. Tuy nhiên, nàng có thể sử dụng thêm những món phụ kiện nổi bật để làm mới style. Nhưng bạn nên lưu ý chọn phụ kiện đồng bộ với váy về họa tiết, màu sắc. Bạn nên chọn phụ kiện đồng bộ với váy áo để tránh rối mắt. Nên ưu tiên cho những mẫu váy trơn màu, tối giản để có thể diện được cùng nhiều loại phụ kiện khác biệt

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link