Phụ nữ có 5 nét tướng này đừng mơ khởi nghiệp năm nay, làm ăn thất bại, dễ mắc bẫy tiểu nhân

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học phân tích 5 đặc điểm trên khuôn mặt người phụ nữ không thích hợp cho việc khởi nghiệp năm 2021.

Mắt nhỏ

Phụ nữ sở hữu đôi mắt nhỏ không được coi là phúc tướng. Theo thuật xem tướng mắt, người sở hữu đôi mắt nhỏ thường có tính tiêu cực, ngang bướng hoặc ngoan cố, không đủ ý chí và tự lực để thực hiện mục tiêu của bản thân đã đặt ra.

mat_nho

Bên cạnh đó, họ là những người cả tin, không có lòng đề phòng người khác. Do đó, nếu khởi nghiệp dễ bị lừa gạt, lợi dụng. Nguyy cơ đụng độ tiểu nhân của người mắt nhỏ khá lớn, những kẻ có ý đồ xấu chỉ cần dùng vài lời ngon ngọt đã khiến họ xiêu lòng. Cho nên, người mất nhỏ sẽ gặp nhiều trở ngại khi khởi nghiệp năm 2021.

Mũi to

Theo quan điểm của nhân tướng học, những người sở hữu tướng mũi to đều thiếu sự nhạy bén, không biết cách lập kế hoạch nên luôn cần phải có người hướng dẫn, chỉ đạo nếu không họ sẽ không biết làm gì tiếp theo.

mui_to1

Những người như vậy đương nhiên không thích hợp để tự mình xây dựng sự nghiệp, nêu không có ai đó dẫn đường. Người sở hữu tướng mũi to giống như một đứa trẻ, dễ dàng thỏa mãn với những thứ mình đang có và không có chí tiến thủ.

Môi trắng bợt

Xem tướng môi, hầu hết những người có sắc môi màu trắng bợt thường không biết kinh doanh, thiếu sự nhạy bén, không giỏi tính toán, tự mình lo toan. Họ chỉ thích hợp với công việc văn phòng, giúp đỡ người khác trong khả năng chuyên môn của mình.

Đường lông mày lộn xộn

Trong quan hệ ngũ quan, lông mày được coi là cung Bảo thọ, cho biết thân phận, địa vị, trí tuệ và tài năng của người đó. Người mà lông mày mọc lộn xộn thường có tâm địa nhỏ nhen, tâm tư thất thường. Làm bất cứ công việc gì họ cũng thiếu kiên nhẫn, không có quy tắc, không làm đến đầu đến đuôi, hầu hết các trường hợp đều là nghĩ đến đâu làm đến đó, không có toan tính lâu dài.

long_may_ram

Đa số, người có tướng lông mày lộn xộn là người có tính khí thẳng thắn, không nghĩ đến cảm xúc của người khác cho nên công việc và các mối quan hệ xung quanh không mấy tốt đẹp. Cho nên khi chọn khởi nghiệp, họ thiếu khí chất của người lãnh đạo, không có tinh thần, trách nhiệm của người làm chủ, cũng hay tỏ thái độ coi thường người khác.

Gò má cao

Gò má cao được xem là nét tướng không may mắn. Hầu hết những người có gò má cao đều khá nóng nảy, có phần hơi cứng đầu, không sẵn sàng tiếp thu ý kiến của người khác và luôn cảm thấy mình là người giỏi nhất. Người này có xu hướng áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác và luôn cho mình là đúng. Đôi lúc, vì cái tôi qua lớn mà họ lại khiến cho những người xung quanh cảm thấy khó chịu, sinh tư tưởng đối nghịch, chán ghét.

go_ma

Do đó, người có gò má cao tạo cho người xung quanh cảm giác họ thực sự không có đầu óc của một nhà lãnh đạo, không biết phân biệt đúng sai, như vậy sẽ không thể thu phục lòng người, khó trở thành một ông chủ có tầm nhìn và khiến người khác tự động muốn trung thành. Việc khởi nghiệp với những người sở hữu nét tướng gò má cao như vậy là điều tiềm ẩn rất nhiều rủi ro.

Thông tin mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link