7 địa điểm đẹp nhất đón Valentine ở Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Gươm, Hồ Cầu Tình, rạp chiếu phim, quán cà phê, trung tâm thương mại... là những địa điểm hẹn hò lãng mạn cho các cặp đôi ở Hà Nội.

Hồ Gươm

Nếu bạn muốn có một buổi hẹn hò thật lãng mạn trong tiết trời se lạnh, hãy đến với Hồ Gươm vào buổi sáng. Đây sẽ là buổi hẹn hò đặc biệt mang đến những cảm nhận thật thú vị.

Do ngày lễ tình yêu Valentine 2015 rơi vào ngày 26 Tết âm lịch nên Hồ Gươm sẽ được trang hoàng lộng lẫy, đèn hoa lung linh, và đây sẽ là một điểm hẹn tuyệt vời. Bạn nắm tay người ấy đi trong cái se se lạnh và cảm nhận hơi ấm từ tình yêu trao cho nhau.

Các khu trung tâm thương mại

Nếu muốn một ngày lễ Valentine với nhiều hoạt động vui nhộn, tràn ngập tiếng cười, hãy lựa chọn các khu vui chơi giải trí như ở Times City, Lotte, Vincom, Royal City, The Garden...

Đặc biệt Royal city còn tạo không gian hẹn hò như phim Hàn với sân trượt băng cho các cặp đôi. Đây là ý tưởng không tồi cho một ngày lễ tình nhân vừa lãng mạn vừa vui tươi.

Rạp chiếu phim

Rạp chiếu phim là nơi hẹn hò không bao giờ là lỗi thời của các cặp tình nhân cho ngày Valentine.

Lựa chọn những bộ phim yêu thích để được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc như lãng mạn, vui vẻ, hay thậm chí là phiêu lưu kì thú cùng người yêu sẽ thật tuyệt vời trong ngày lễ tình nhân.

Lễ hội Valentine Công viên Hồ Tây

Công viên Tây Hồ là điểm đến đầy vui nhộn dành cho các cặp đôi ngày Valentine hàng năm. Năm nay, tại công viên Hồ Tây sẽ diễn ra Lễ hội Valentine chào xuân 2015.

Đến đây, bạn sẽ được tham gia rất nhiều các hoạt động nghệ thuật, hoạt náo… diễn ra trong khắp các địa điểm tại Công viên. Lễ hội bong bóng tình yêu với các hoạt động biểu diễn thổi bong bóng độc đáo, thú vị và sáng tạo cùng ánh sáng rực rỡ trên khắp các khu vực của Công viên Hồ Tây.

 Quán Café với khung cảnh lãng mạn

Nếu như cặp đôi nào yêu thích sự nhẹ nhàng, sâu lắng thì có thể đến với không gian yên tĩnh của các quán cà phê ở Hà Nội.

Tại nơi đây, các bạn trẻ sẽ có một không gian riêng để tâm sự, cùng lắng nghe những giai điệu ngọt ngào, hay tặng nhau những khúc ca lãng mạn.

Các vườn hoa

Với những cặp đôi yêu thích chụp ảnh thì đây quả là một ý tưởng không tồi. Năm nay Valentine vào đúng đợt nghỉ Tết âm lịch nên những vườn hoa như: Quảng Bá, Tây Tựu, Nhật Tân... có nhiều loại hoa khoe sắc.

Chỉ cần có máy ảnh hoặc smartphone, bạn có thể thoải mái ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của mùa xuân với tình yêu của mình.

Hồ Cầu Tình

Nghe cái tên có vẻ khá độc nhưng hồ Cầu Tình (Gia Lâm, Hà Nội) được biết đến như một chốn hẹn hò lí tưởng trong ngày Valentine.

Vẻ đẹp nơi đây mang hơi hướng hiện đại đến từ những căn nhà nhiều màu sắc trông xa như những khối lập phương. Đường ven hồ có khúc thắt eo đầy quyến rũ giúp chiêm ngưỡng những dãy nhà ở góc nhìn sâu hun hút. Xung quanh khu vực hồ thoáng đãng, sạch đẹp, thích hợp cho các đôi tình nhân đi dạo.

Cười té ghế với ảnh chế vô đối về nỗi khổ ngày Valentine
Chùm ảnh chế của cư dân mạng về ngày Valentine sẽ đem lại cho bạn những chàng cười sảng khoái.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn