7 điểm kích thích trên cơ thể khiến chàng không thể 'cưỡng lại' khi bạn chạm vào, đặc biệt là số 1

( PHUNUTODAY ) - Để giúp chàng thêm hưng phấn khi quan hệ, những gợi ý dưới đây sẽ mách bạn biết cách "đốt nóng" chàng trên giường.

Bên trong đùi

Empty

Các chuyên gia tình dục học cho biết vị trí đùi bên trong gần bộ phận sinh dục nam sẽ khiến chàng cực kỳ nhạy cảm khi bạn chạm vào. Hãy chạm và hôn nhẹ bộ phận này nếu muốn “đốt nóng” cơ thể chàng hơn nữa.

Môi dưới của chàng

Theo Cosmopolitan, đôi môi là một trong những bộ phận nhạy cảm nhất của cơ thể. Khi hôn, hãy chú ý đến phần môi dưới của chàng. Khu vực này tập trung nhiều thụ thể thần kinh ngoại cảm khiến đàn ông rất dễ bị kích thích khi chạm vào.

Vừa hôn vừa trêu đùa với phần môi dưới, chàng sẽ không khỏi bất ngờ vì những “chiêu trò” thú vị bạn tạo nên.

Vùng cổ

Khu vực cổ của nam giới cũng là nơi tập trung nhiều dây thần kinh. Chỉ cần một cử chỉ chạm nhẹ, bạn cũng khiến chàng thích thú. Theo y học Trung Quốc, vùng yết hầu – khu vực được mệnh danh là “miếng táo Adam” là nơi kích thích cực mạch của nam giới.

Nghiên cứu cho thấy, tuyến giáp nằm dưới vị trí yết hầu có mối liên quan mật thiết với bộ phận sinh dục. Bạn hãy đặt những nụ hôn nhẹ lên cổ chàng để giúp một nửa gia tăng độ hưng phấn trước khi cả hai bắt đầu cuộc “yêu”.

Đầu ngực

Không chỉ phụ nữ, đàn ông cũng cảm thấy bị kích thích hơn khi một nửa chạm vào đầu ngực. Thậm chí, mức độ nhạy cảm ở nam giới còn cao hơn vì đây chính là khu vực “ít được khám phá” ở nam giới.

Các nghiên cứu cho thấy đầu ngực là nơi tập trung của rất nhiều dây thần kinh. Khi vuốt ve và hôn đầu ngực của chàng, bạn sẽ khiến chàng không thể cưỡng lại.

Tai – Điểm G khởi nguồn cho sự ham muốn

Sau cằm là tai. Đây cũng là vị trí khiến cho càng ngây ngất. Khi bạn đặt một nụ hôn dài lên tai anh ấy, khiến cho anh ấy khó cưỡng lại được sự ham muốn của bản thân. Hơi thở cũng bắt đầu gấp gáp và nhanh dần để nhanh chóng lâm trận.

“Nhũ hoa” – Điểm G ham muốn nhạy cảm của đàn ông

Empty

Cũng giống như nữ giới, “nhũ hoa” cũng là một điểm nhạy cảm của đàn ông. Bạn hãy mân mê, “chơi đùa” với “nhũ hoa” của chàng, chắc chắn rằng anh ấy sẽ bị kích thích đến cực độ, không thể từ chối lời mới khiêu gợi từ bạn. Để kích thích “nhũ hoa” bạn hãy dùng chiếc lưỡi của mình “tấn công linh hoạt”, nhẹ nhàng hôn để mở màn dạo đầu thật ấn tượng, bạn sẽ thấy chàng run lên trong sự đam mê sung sướng.

Cuối cùng là “Cậu nhỏ” – Điểm G mãnh liệt của đàn ông

Vị trí cuối cùng quyết định đến cảm giác sung sướng của đàn ông chính là “cậu nhỏ”. Sau khi kích thích các điểm G ở trên thì đây là điểm G mà chàng mong đợi nhất muốn được nàng đụng chạm. Bạn hãy mơn trớn cậu nhỏ của anh ấy một cách chậm rãi, nhịp nhàng, cộng với ánh mắt và tiếng rên rỉ để kích thích anh ấy.

Bàn tay của bạn linh hoạt đụng chạm vào cậu nhỏ sẽ làm cho anh ấy thỏa mãn, xoa bóp nhẹ nhàng, “điểm đúng huyệt” thì sẽ khiến chàng vô cùng ngất ngây.

Sau khi nắm được các điểm G của đàn ông thì thái độ của bạn vẫn đóng vai trò quan trọng nhất để làm chàng sung sướng. Một ánh mắt đưa tình, cơ thể nóng, tiếng thở gấp gáp thể hiện dục vọng, sẽ khiến chàng khao khát muốn chiếm lấy cơ thể bạn để thỏa mãn cơn mê của mình.

Lưu ý: Không phải điểm G nhạy cảm của người đàn ông nào cũng giống nhau. Vì thế, trên đây là những thông tin để bạn tham khảo và học hỏi. Sau đó, dựa trên tình hình thực tế của bạn tình để áp dụng cho hiệu quả nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link