7 đường chỉ tay được cho là xấu, người nào sở hữu khó tránh xui xẻo, nghèo khó

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học cho rằng đường chỉ tay đại diện cho vận mệnh của mỗi người. Bên cạnh chỉ tay tốt còn có những đường chỉ tay xấu khiến chủ nhân nghèo khó.

Bàn tay có nhiều đường chỉ nhỏ chằng chịt

Người sở hữu bàn tay này thường không kiên định, dễ bị lung lay ý chí. Họ có thể sẽ nhận về xui xẻo do những đường chỉ tay này mang lại, cuộc sống dễ bị biến động.

Bàn tay có nhiều đường chằng chịt hoặc vân mắt xích ở cổ tay cho thấy người sở hữu khá thiếu chính kiến trong đời sống, không thường nắm bắt những cơ hội đến với bản thân dù rằng họ có đầu óc khá tinh tường có tính toán rõ ràng.

Đường sinh mệnh bị đứt

Nhân tướng học cho rằng đường sinh mệnh dị đứt, gián đoạn là dấu hiệu cảnh báo vấn đề sức khỏe. Người sở hữu đặc điểm này có thể sẽ không ổn định, dễ mắc bệnh tật hoặc xui rủi là những tai nạn khó lường.

Chỉ tay hôn nhân tan vỡ, không có đường chỉ tay hôn nhân

Người sở hữu đường chỉ tay hôn nhân rẽ nhánh, mờ hoặc không có đường chỉ tay hôn nhân thường khá lận đận trong đời sống vợ chồng.

Nói cách khác, sở hữu những đường chỉ tay hôn nhân tan vỡ sẽ khiến gia chủ thêm phần sóng gió và gặp trở ngại trên con đường hôn nhân. Dễ dẫn đến sự ly tán.

Đường trí tuệ ngắn, đứt

Nhân tướng học cho rằng đường trí tuệ đại diện cho sự sáng tạo và năng khiếu của mỗi người. Nếu bạn đang sở hữu đường chỉ tay nữ nam mờ nhạt ở đường trí tuệ cho thấy bạn là người thiếu sự tập trung và thường rất khó để bình tĩnh trong các tình huống. Nên sẽ khó thành công.

Giống như người có bàn tay nhiều đường chằng chịt, trong tính cách của những người sở hữu đường trí tuệ ngắn và đứt đoạn cho thấy họ khá thụ động trong học tập lẫn công việc. Đời sống thường thiếu sự quyết đoán.

Vì vậy, họ thường không tạo được những động lực cho bản thân. Cũng như không thường nắm lấy những cơ hội thăng tiến cho chính mình.

Đường công danh bị phân nhánh

Công danh sự nghiệp cũng đóng vai trò quan trọng như sức khỏe. Tương tự như đường chỉ tay sinh mệnh bị đứt đoạn, người có những đường chỉ tay xấu như đường công danh bị phân nhánh cho thấy họ là người không có ý chí kiên định hay kiên trì.

Người sở hữu đường chỉ tay này thường khó có được thành công trong sự nghiệp lẫn học tập bởi vì tính dễ bỏ cuộc của chính họ.

Đường vận mệnh có đường chỉ vân đảo

Người ta tin rằng sở hữu đường chỉ tay này sẽ khiến bạn dễ gặp những tổn thất về tài chính. Nặng hơn là dễ mang nợ nần và khó lòng vực dậy nếu không đủ bản lĩnh và mạnh mẽ.

Đường chỉ tay xui xẻo hình lưới ở gò kim tinh

Gò Kim tinh là vị trí chỉ cho phần thịt nổi lên trên nằm dưới cùng ngón tay cái. Tại khu vực này nếu xuất hiện những đường chỉ tay dạng hình lưới sẽ mang những ý nghĩa xấu. Thông thường, những người sở hữu đặc điểm này chỉ có thể thuận lợi trong việc làm ăn khi xa quê hương.

Ngoài ra, họ cũng khá lận đận trong chuyện tình yêu giống như những người có đường chỉ tay hôn nhân tan vỡ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link