Nhìn đường chỉ tay ngón trỏ đoán tính cách vận mệnh

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học cho rằng nhìn đường chỉ tay ngón trỏ có thể phán đoán được tính cách, số mệnh của một người rất chính xác.

Hai đường chỉ tay ngón trỏ thẳng và đều

Nếu ngón trỏ có hai đường xếp song song và đều nhau thì người này suy nghĩ thận trong, thấu đáo. Họ thường đưa ra quyết định chắc chắn, chính xác. Với sự khéo léo, chu đáo, họ không khó khăn để ghi điểm trong mắt những người xung quanh.

Đôi lúc, sự khéo léo của họ có phần hơi thái quá nên trở thành điểm yếu chí mạng. Trong việc giải quyết vấn đề mang tính quyết định cần có sự linh hoạt thì họ lại không thể đáp ứng ngay được. Cơ hội vì vậy qua đi nhanh chóng. Nếu khắc phục được nhược điểm này thì họ sẽ công thành danh toại.

Đường chỉ tay phía trên thì thẳng phía dưới thì cong

Người có đường chỉ tay này thường mang nét tính cách vô tư, vô lo vô nghĩ, không vướng bận bất cứ điều gì. Thay vì đuổi theo lý tưởng tiền tài danh vọng thì họ thích hưởng thụ cuộc sống theo những cách riêng của mình.

Cuộc đời thường mang đến cho họ nhiều trải nghiệm, tiền bạc danh vọng đôi khi chẳng sung túc như mong muốn nhưng cuộc sống tinh thần luôn đủ đầy.

Nhược điểm của họ là thiếu chính kiến, dễ bị cảm xúc lấn át. Họ dễ dàng tin tưởng vào lời người khác nói mà không ít lần rơi vào cảnh tiền mất tật mang.

Đường chỉ tay phía trên thì cong, phía dưới thì thẳng

Người này thướng sống lý trí, biết suy nghĩ. Họ biết cách điều chỉnh cảm xúc của mình. Khi giải quyết vấn đề thì họ luôn tỉnh táo và lý trí khiến người khác phải kính nể.

Vì có cái đầu lạnh nên việc quyết tâm làm nên sự nghiệp của họ trở nên dễ dàng. Họ có khả năng vượt qua mọi khó khăn, chông gai, thử thách để đứng trên bục vinh quang, làm cho mọi người nể phục, tôn vinh.

Đường tình duyên của họ có phần lận đận. Sự tỉnh táo, lạnh lùng của họ chính là điểm yếu lớn nhất khiến họ khó có được tình yêu lãng mạn. Vì nhiệt huyết với công việc nên họ không để tâm đến nửa kia của mình, khiến người đó không tin tưởng và nhẫn nại để ở bên họ.

Hai đường chỉ tay đều cong

Nếu hai đường chỉ tay đều cong thì họ sẽ có những mối quan hệ xã giao xung quanh rất bền vững. Với tính cách thân thiện, cởi mở, tốt bụng nên họ được mọi người yêu quý.

Cho dù ở trong hoàn cảnh nào họ cũng sẵn sàng ra tay giúp đỡ nếu ai đó gặp khó khăn. Tuy nhiên, đây cũng là điểm yếu của họ vì họ có thể bị lợi dụng bất cứ lúc nào.

Từ chuyện tình duyên cho đến tiền bạc, họ sẽ nhận ra lòng tốt của mình không đặt đúng chỗ ở đâu. Dù mang trong mình lòng tốt họ cũng nên biết cách đặt lòng tốt ở đùng chỗ, cho những ai xứng đáng, tránh đặt sai người.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link