7 kiểu tóc ngắn giúp visual của bạn thăng hạng vài phần

( PHUNUTODAY ) - Để có được những kiểu tóc ngắn xịn sò sành điệu, bạn hãy thử tham khảo những kiểu tóc hot trend này nhé.

1. Tóc ngắn duỗi cụp nhẹ 

Tóc ngắn duỗi cụp nhẹ đang là kiểu thịnh hành trong đầu năm 2022 này. Đây là kiểu tóc vừa cá tính lại vừa sành điệu. Hairstylist Hàn khuyên rằng bạn rất nên thử kiểu tóc này bởi nó có khả năng "hack" mặt tròn trở nên thon gọn hơn.

1

2. Tóc ngắn cụp đuôi nhẹ 

Điểm mấu chốt của kiểu tóc này là phần đuôi tóc được uốn rất nhẹ nhàng, tạo cảm giác hếch và bồng bềnh với những lọn tóc hình chữ C. Sự mềm mại mà nó mang lại giúp những những cô nàng gò má cao hay mặt vuông trở nên thon thả hơn.

3

3. Tóc ngắn uốn xoăn hình chữ C 

Muốn vừa trẻ vừa sành điệu, bạn có thể thử kiểu tóc uốn đuôi bồng bềnh, nên mix thêm cùng tóc mái dài. Trông bạn sẽ trở nên ngọt ngào và trẻ trung hơn rất nhiều. Ngoại trừ khuôn mặt hình trái tim với cằm hơi hẹp thì kiểu tóc ngắn này hầu như không kén dáng. Đừng quên cắt tỉa thêm phần tóc ôm sát tai.

4

4. Tóc bob kiểu Pháp

Gái Pháp có riêng một kiểu tóc bob đặc trưng, có phần đuôi được cắt bằng, uốn cụp nhẹ. Chuẩn bài nhất, chính chủ sẽ cắt thêm mái lưa thưa. Kiểu tóc này toát lên nét cổ điển và sang trọng, vẫn hợp thời và giúp chủ nhân nổi bật. Với tóc bob kiểu Pháp, chị em trang điểm nhẹ nhàng vẫn rất xinh nhưng để trông quyến rũ, chanh sả nhất, hãy tô son môi đỏ và nhấn nhá thêm đôi khuyên tai, chiếc dây chuyền vàng.

kieutoc

5. Tóc bob dài sóng nhẹ

Kiểu tóc long bob (lob) với độ dài lưng chừng xương quai xanh, tóc lob toát lên sự nhẹ nhàng và nữ tính. Gái Pháp ít khi duỗi thẳng cho mái tóc lob. Họ thường tạo độ messy hoặc sóng nhẹ giúp vẻ ngoài của gái Pháp lúc nào cũng toát lên vẻ phóng khoáng, ấn tượng mà chẳng cần phải cố quá. Uốn sóng nhẹ cho mái tóc cũng là cách hay để tăng độ dày dặn, bồng bềnh cho tóc.

kieutoc2

6. Tóc ngắn mái thưa

Rất nhiều gái Pháp kết thân với tóc mái. Gái Pháp sẽ cắt thêm phần mái lưa thưa nữa. Lựa chọn này mang đến cho gái Pháp vẻ ngọt ngào, nhưng cũng chẳng kém phần quyến rũ, thanh lịch. Với cấu trúc mỏng nhẹ, không quá dày, mái lưa thưa hack tuổi. Đây là lý do, cắt mái lưa thưa là trải nghiệm rất đáng thử trong mùa hè.

3

7. Tóc ngắn layer mái thưa

Tóc ngắn layer vốn đã rất trẻ trung. Nếu chị em cắt mái lưa thưa, chắc chắn sẽ còn hack tuổi hơn nữa. Phần tóc mái thưa khắc phục các nhược điểm như trán quá cao, trán hẹp, mặt dài… để tạo sự cân đối cho gương mặt, giúp nàng nào cũng thêm phần xinh tươi. Với tóc ngắn layer mái thưa, chị em chẳng cần nhuộm màu vẫn nổi bật. 

tocngan5

 

 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link