7 loại cây trồng dẹp hết xui rủi, kéo may mắn tới, kích hoạt tiền tài cuối năm giàu có

( PHUNUTODAY ) - Trồng 7 loại cây dưới đây thì bao xui rủi đều tan biến, gia đình cứ thế bình an, làm ăn khấm khá.

Cây thiết mộc lan

Thiết mộc lan hay cây phát tài là một trong những cây phong thủy được ưu chuộng nhất bởi đặc tính dễ trồng và phát triển. Cây có màu xanh, phiến lá dài khoảng 1 gang tay ở giữa có sọc trắng vàng. Thuộc loại thân gỗ. Hoa thơm ngào ngạt, màu trắng ngà hoặc hồng nhạt. Cây thích nghi tốt với môi trường máy lạnh, nhiệt độ tốt nhất để ra hoa từ 15-28 độ C. Cây phong thủy này phù hợp với người mệnh mộc, thường mang lại tài lộc, tiền bạc cho gia chủ nhất là khi cây ra hoa.

thiet-moc-lan

Cây tài lộc

Tài lộc là loài cây phong thủy để bàn vô cùng tuyệt vời đối với dân văn phòng. Cây tượng trưng cho cho sự sung túc, đem lại cát khí mạnh mẽ cho ngôi nhà, văn phòng hoặc cửa hàng kinh doanh. Vóc dáng nhỏ nhắn, thân xanh mướt kết hợp cùng chậu gốm xanh là điểm nhấn đặc biệt nhất của cây tài lộc. Thông thường cây tài lộc sẽ được trồng cùng với một lớp cỏ "may mắn" bên dưới nhằm tăng thêm vận may cho người sở hữu. Màu xanh mát mắt, đầy sức sống của cây phong thủy này như tô thêm màu sắc vào bức tranh công sở đơn điệu. Hơn nữa, tùy sở thích mà có thể chọn những chậu sứ có họa tiết phù hợp.

Cây xô thơm

download (14)

Nghe cái tên thôi là đã thích rồi, cụ thể nó là một loại thảo mộc, có hương thơm dễ chịu. Vậy nên, mọi người nên trồng ít nhất một cây trong nhà để không khí luôn có mùi thơm thoang thoảng. Đặc biệt, ông bà ta bảo rằng, những lúc không may cứ hái vài lá xô thơm đốt đi thì tà khí đang vây quanh sẽ được hóa giải.

Cây cỏ 3 lá

Ý nghĩa của cỏ ba lá thì ai cũng rõ rồi, với hình dạng đúng như cái tên đơn thuần nhưng nhìn nó có sức hút. Và đa số mọi người đều tin, đặt chậu cây cỏ ba lá trong nhà sẽ luôn gặp may mắn, có sức khỏe tốt, làm gì cũng thuận lợi, kiếm được nhiều tiền hơn cả mong đợi. Thế là cả nhà sống vui vẻ, hưởng phước thôi ạ.

Cây sứ sa mạc

Sứ sa mạc có dáng độc đáo, hoa màu hồng rực rỡ, hoàn toàn thích hợp trồng tại nhà để ngắm nghía cũng như nhận điều tốt đẹp từ nó vì đây là loài cây đại diện cho sự giàu sang. Chỉ cần cố gắng chăm sóc để thân cây phát triển càng lớn thì sẽ càng thúc đẩy vận tài lộc, giúp công việc mọi người trong nhà hanh thông, nhanh thăng quan tiến chức.

Cây đại phú gia

Cây đại phú gia có ý nghĩa về mặt phong thủy giống như tên gọi của nó. Đem lại tiền tài, sức khỏe phú quý cho gia chủ. Đặc biệt khi ra hoa có ý nghĩa rất lớn là thời điểm giúp cho gia chủ giàu sang, phú quý và gặp được nhiều may mắn hơn. Ngoài ra, cây phong thủy đại phú gia không những có ý nghĩa phong thủy tốt mà nó còn giúp cho việc trang trí văn phòng thêm đẹp, mang thiên nhiên gần gũi với con người hơn và giúp cho môi trường được trong sạch dễ chịu trong những ngày nắng nóng gay gắt. Cây có thân mập, tròn, xanh thẫm, chiều cao cây trưởng thành có thể từ 1-2m. Lá cây lớn, trải dài từ gốc, tập trung nhiều ở ngọn cây, có hình bầu dục hơi thuôn nhọn ở đầu.

Cây hạnh phúc

cay-hanh-phuc

Hạnh phúc còn có tên khoa học là Radermachera Sinica, thuộc chi heteropanax. Cây hạnh phúc là cây phong thủy thân gỗ, lá cây mọc thành cụm 3 lá giống hình trái tim, chiều cao có thể lên đến 3 mét. Hoa màu trắng kem, quả có hình dáng giống quả đậu.

Theo quan niệm, cây hạnh phúc là biểu tượng cho sự đầm ấm, niềm hạnh phúc trong gia đình. Với ý nghĩa của cây, có thể sử dụng như một món quà phong thủy tốt lành giành tặng vào những dịp sinh nhật, khai trương, ra mắt,…

Bất cứ ai cũng có thể tự trồng cho mình một cây hạnh phúc bởi lẻ cây đều hợp với tuổi của 12 con giáp.

Tuy nhiên, hợp nhất với những người mệnh Mộc. Hạnh phúc là cây phong thủy giúp những người thuộc cung mệnh này thu hút tài lộc, vận may.

Theo:  xevathethao.vn copy link