7 loại động vật này đột nhiên vào nhà, chứng tỏ có điềm báo tin vui và tài lộc cho cả gia đình bạn

( PHUNUTODAY ) - Ngoài những con vật thần thoại cổ xưa này, nếu một số con vật thông thường hay gặp mà giờ có hành vi bất thường, đó cũng là một dấu hiệu của điềm lành.

Mạng nhện

Nếu nhà cửa được quét dọn sạch sẽ mỗi ngày nhưng bỗng bạn phát hiện thấy mạng nhện thì đó là điềm báo giàu sang.

Người xưa có câu: Con nhện xâu, thần tài đến.

Trong dân gian, con nhện còn được gọi là “nhện cao chân”, là điềm báo hạnh phúc và giàu sang. Hình dáng con nhện rất giống chữ “喜” (“hỉ”) trong tiếng Hán nên được mọi người đặt cho điềm báo may mắn.

Chim khách ca hát

Có thể thấy luôn từ cái tê, chim chính là biểu tượng của niềm vui ở trong thời cổ đại. Nếu như bạn thấy chim khách đáng hót thì gần đây gia đình bạn phần lớn sẽ có chuyện vui phát sinh. Ở nông thôn, chim là bay vào sân hoặc mái nhà, trong khi ở thành phố, chúng vào ban công hoặc cửa sổ riêng, ở trong phạm vi nhà riêng của mình hoặc ở trên cành cây ở cùng độ cao với nhà của mình.

3-15991200546041026815893

Con vẹt gõ vào cửa sổ

Để nói đến loài chim khôn và linh thiêng nhất thì con vẹt phải nằm một trong số đó. So với những loài khác thì vẹt không chỉ để thường thức mà còn học cách con người nói chuyện. Trong thời cổ đại, vẹt tượng trưng cho tình yêu và điềm lành, và chúng sẽ tự mình tìm kiếm những nơi đầy may mắn.

Nếu một con vẹt đột nhiên bay vào nhà, nó báo hiệu một điều gì đó tốt lành sẽ xảy ra trong gia đình gần đây.

Rùa vào nhà

Con rùa chính là biểu tượng của sự trường thọ, được xem là con vật tốt lành ở nước ta. Chính vì thế rùa mang tính linh nên việc nuôi rùa và trấn trạch là việc làm hết sức phổ biến. Con rùa có linh tính. Nó không bò sang nhà người khác, mà bò sang nhà bạn. Nó cho thấy ngôi nhà của bạn có phong thủy tốt và phù hợp để nó sinh tồn. Nó cũng có nghĩa là may mắn vào nhà.

Chim én xây tổ

Chim én là loài chim di cư tượng trưng cho niềm vui và sự giàu có. Nếu trong nhà hoặc dưới mái hiên có tổ yến, điều này có nghĩa là số mệnh của gia đình sắp có chuyện vui lớn.

cho-vao-nha-la-diem-gi-2

Chó vào nhà

Nếu một ngày có một chú chó con dễ thương vào nhà bạn thì xin đừng đuổi chúng đi, vì đây là dấu hiệu của may mắn. Chó là bạn của con người. Nếu chó con sẵn sàng đi theo bạn, điều đó có nghĩa là bạn sẽ gặp may mắn lớn.

Con dơi vào nhà

Dơi thường được gọi là ''chuột bay'' ngụ ý chỉ con chuột biết bay. Những người cầm tinh con chuột tượng trưng cho nước, là tài lộc, còn dơi là biểu tượng của phúc khí, là từ đồng âm với “sự giàu có”.

Nếu một con dơi đột nhiên bay đến và ở trong nhà, điều đó cho thấy rằng một sự kiện vui vẻ sẽ xảy ra trong nhà.

Theo:  xevathethao.vn copy link