7 lỗi trang phục khi đi phỏng vấn khiến bạn mất điểm trong mắt nhà tuyển dụng

( PHUNUTODAY ) - Ứng viên phải đảm bảo cách ăn mặc của mình thể hiện được sự chuyên nghiệp và phù hợp, thông qua đó, truyền đạt sự tự tin.

Trang phục đi phỏng vấn tưởng là một điều đơn giản, nhưng để nắm giữ bí quyết chọn lựa lại không hề dễ dàng nhất. Trang phục đi phỏng vấn với trang phục sành điệu, thời trang cho những buổi đi chơi. Bạn cần tránh những lỗi này.

Mặc quần jeans thời trang rách “te tua”, phá cách

Hiện nay, nhiều mẫu quần jeans được thiết kế phá cách hơn để đáp ứng nhu cầu thời trang của mọi người như là quần đinh, quần rách những mảng lớn nhuưng không đem lại sự chuyên nghiệp trong một buổi phỏng vấn. Bạn nên lựa chọn một chiếc quần jean rách sẽ khiến bạn trở nên thiếu chuyên nghiệp và có vẻ gì đó rất không quy tắc.

phongvan 1

Đi dép lê, dép tông là điểm trừ

Nhiều người đề cao sự thoải mái, tự do trong đời sống thường ngày nên thường lựa chọn đi dép lê, dép tông hoặc dép tổ ong. Đây là một điều tối kỵ trong phỏng vấn vì điều đó cho thấy sự kém chuyên nghiệp khi làm việc. Nếu bạn không đi giày da thì giày thể thao, giày lười hoặc giày đế bằng.

Trang phục đi phỏng vấn không vừa người, bị ố màu

Quần áo bị đổi màu, bị ố là thứ gây khó chịu nhất đối với người đối diện. Nếu không có khả năng giữ quần áo luôn mới mẻ, sạch sẽ thì nên sử dụng những trang phục tối màu, ít có khả năng hiển thị vết bẩn nhất.

phongvan 2

Đừng chọn quần áo chật chội, không thoải mái, bị bó chặt vào người và khiến bạn không thể cảm thấy tự tin. Sự khó chịu từ quần áo sẽ thể hiện qua gương mặt và cử chỉ.

Trang phục quá thời trang với những họa tiết “độc lạ”

Trừ khi bạn đang phỏng vấn cho một công việc đặc thù liên quan tới thời trang, thẩm mỹ, còn không hay chọn đồ nhã nhặn nhất. Những tông màu trung tính hoặc đất là sự lựa chọn được các chuyên gia đưa ra lời khuyên. Bên cạnh đó, trang điểm đơn giản, đồ trang sức và các mẫu tĩnh cũng giúp bạn trông trang trọng.

Trang phục nhăn nheo, dễ nhàu

Lựa chọn trang phục đi phỏng vấn thẳng thớm, thích hợp giúp bạn nâng tầm giá trị bản thân. Vì thế, điều không thể bỏ qua vào đêm hôm trước buổi tuyển chọn là dành thời gian lựa chọn trang phục đi phỏng vấn của mình và là phẳng đi nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link