Tú Anh dạo gần đây không còn style con dâu hào môn mà toàn diện đồ đơn giản lại rất trẻ xinh

( PHUNUTODAY ) - Trước đây cô hay diện style giới thượng lưu, toát lên sự quý phái chuẩn phu nhân nhà giàu, nhưng để chị em nào cũng học theo được thì không dễ.

Vbiz có rất nhiều mỹ nhân sở hữu phong cách thời trang đời thường cực kỳ đẹp mắt và Á hậu Dương Tú Anh là một trong số đó. Từ style tối giản sang lên đồ đúng chuẩn người thuộc giới thượng lưu, toát lên sự quý phái chuẩn phu nhân nhà giàu. Style không chỉ ngập tràn đồ hiệu xa xỉ, Á hậu Tú Anh còn mix đồ theo hướng đúng chuẩn giới thượng lưu, đầy hào nhoáng, sang trọng.

Dù vậy dạo gần đây cô đã có một sự biến chuyển nhè nhẹ trong phong cách khi mùa hè chính thức ghé đến. Các bộ đồ cô diện rất dễ học theo và chụp lên hình sống ảo thì siêu xinh, chị em nhất định nên tham khảo để vừa nâng tầm phong cách.

Empty

Mẫu váy trễ vai, dáng rộng của Á hậu Tú Anh trông thật nhẹ mát, dễ chịu. Item này mang gam màu rất tươi sáng, trẻ trung mà vẫn đủ nhã nhặn.  Chi tiết bèo nhún thì tăng vẻ điệu đà cho tổng thể. Cô chỉ diện một đôi khuyên tai ngọc trai, để tóc buộc nửa sang chảnh, vậy là trông cực long lanh.

Empty

Mẫu váy bèo nhún thừa vẻ nữ tính, yểu điệu nhưng cũng đầy trang nhã và trong trẻo nhờ gam màu trắng. Khi diện mẫu váy này thì chị em rất nên búi tóc, diện mạo sẽ cực xinh tươi, phóng khoáng.

Empty

Áo sơ mi ren trắng, quần shorts màu be toát lên sự tao nhã, thanh lịch. Muốn trông cool ngầu nữa thì chị em có thể đeo kính râm, búi tóc như Á hậu Tú Anh. Ngoài ra, một đôi giày mule có gót sẽ rất hợp với bộ đồ.

Empty

Bạn có thể mặc outfit cả cây như Á hậu Tú Anh. Gam màu be, thiết kế tinh tế của bộ đồ giúp chị em có được vẻ ngoài tao nhã, sang trọng.

Empty

Ngoài ra, chị em cũng nên ghim sẵn những cách diện đồ bơi đơn giản cực sang chảnh, "tây tây" của Á hậu Tú Anh để một ngày nào đó, chúng ta sẽ lại được vi vu đi du lịch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link