7 lỗi từ trang điểm đến cách ăn mặc khiến bạn trông già đi vài tuổi

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là 7 điều từ nhan sắc đến ăn mặc nói nên lý do vì sao trông bạn lại dừ đi vài tuổi.

Bất kể là ai, ở mọi độ tuổi đều muốn mình trẻ trung tươi mới hơn so với tuổi thật. Ngoài việc áp dụng các phương pháp chăm sóc trẻ hóa làn da nhiều người cũng tìm cách diện lên những bộ trang phục giúp vẻ ngoài năng động, tràn đầy nhiệt huyết. Tuy nhiên vẫn có nhiều người nhìn già dặn hơn so với tuổi chỉ với những lý do rất nhỏ. 

#1. Mặc áo quá khít cổ

Tất cả những kiểu áo khít cổ đều khiến phần thân trên nhìn nặng nề, ngột ngạt. Tốt nhất các nàng nên tránh những kiểu áo này càng xa càng tốt. Thay vì những kiểu áo cao cổ, những thiết kế cổ V cổ tròn nhẹ nhàng sẽ tôn phần cổ cao thanh thoát, nhẹ nhàng và trẻ trung hơn.

Empty

#2. Mặc chân váy quá dài rộng

Chân váy nếu quá dài rộng sẽ đánh tụt phong cách của bạn. Bạn chỉ nên chọn váy dài vừa qua gối một chút, còn những kiểu váy dài thượt chạm gót chân sẽ khiến bạn kém sang đi vài phần.

Empty

#3. Trang phục quá rộng rãi

Những trang phục quá rộng chỉ khiến vóc dáng như bị nuốt chửng. Chưa kể là  già đến cả chục tuổi chứ không ít. Vậy nên nếu muốn hack tuổi khéo léo cho mình, các bạn nên chọn những thiết kế có độ ôm vừa phải để nổi bật đường cong của mình.

#4. Đeo kính quá thường xuyên

Đeo kính luôn khiến gương mặt nhìn chững chạc. Nếu bị cần bạn cũng nên thỉnh thoảng hãy bỏ kính ra để đôi mắt nghỉ ngơi, thực hiện một vài động tác thể dục cho mắt để đôi mắt bớt lờ đờ.

Empty

#5. Đeo khăn mỏng tối màu

Kiểu khăn tối màu mỏng dính là bạn đã vô tình cộng thêm cho mình cả chục tuổi chứ không ít. Tốt nhất nên giữ phần cổ thông thoáng, hoặc nếu không chọn một chiếc khăn lụa như các nàng Pháp vừa không bị già so với tuổi thật của mình.

#6. Trang điểm đậm sắc sảo

Bất kỳ độ tuổi nào, phụ nữ cứ make up đậm là nhìn già hơn. Thay vào đó hãy chọn eyeliner mảnh mai, chăm chút hơn đến lớp nền căng mịn... chỉ cần bạn tiết chế một chút ở cách trang điểm là gương mặt nhìn nhẹ nhàng trẻ trung hơn nhiều.

Empty

#7. Không chống nắng cẩn thận

Phụ nữ La Tinh thích nhuộm da cn phụ nữ châu Á, không có xu hướng nhuộm da nhưng nếu không chống nắng cẩn thận cũng khiến da dẻ đen sạm để lộ rõ vấn đề tuổi tác của phái đẹp. Vậy nên bước chống nắng là không thể thiếu đối với phụ nữ nếu muốn duy trì một nhan sắc trẻ trung tươi mới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link