Loạt trang phục giúp chị em giấu dáng mũm mĩm sau những ngày tăng cân vì đồ Tết

( PHUNUTODAY ) - Bị tăng cân sau những ngày Tết là vấn đề mà không ít chị em gặp phải. Khi đi làm trở lại sau kỳ nghỉ, nhiều quý cô công sở mong muốn tìm những trang phục giúp giấu bụng hiệu quả.

Áo baby doll

Đây là kiểu áo xòe rộng nên chị em văn phòng diện item này sẽ thoải mái trong suốt ngày dài làm việc. Đặc biệt hiện này còn có nhiều kiểu dáng xinh xắn, chiếm trọn tình cảm của các quý cô điệu đà và nữ tính. Chị em chỉ việc mix áo baby doll với quần ống rộng, quần jeans hoặc chân váy dáng lửng là có ngay set đồ chuẩn chỉnh để đi làm.

Empty
Empty

Áo len gile

Trời lạnh, các nàng có thể trưng diện những chiếc áo len gile. Ưu điểm của món đồ này là giúp giấu nhẹm đi vòng 2 kém thon thả chẳng ai nhận chị em bị tăng cân sau Tết nữa. Loại trang phục này cũng vô cùng dễ mix & match nên các cô gái cũng không cần mất quá nhiều thời gian cân nhắc vào buổi sáng trước khi đi làm. Chị em công sở có thể mix áo len gile với đầm sơ mi rất thanh lịch và chỉn chu.

Empty
Empty

Quần ống rộng cạp cao, tối màu

Với ai thích nền nã và thanh lịch, những chiếc quần ống rộng đã là item quá quen thuộc. Ưu điểm của loại quần này là thanh lịch, phóng khoáng. Nhất là chi tiết tối màu và thêm thao tác sơ vin với áo, chị em không còn phải lo lắng vì phần eo to của mình nữa. Vòng 2 của các nàng sẽ trông gọn gàng hơn bội phần. Ngoài màu đen, các nàng có thể diện những chiếc quần có màu nâu, tím đậm, xanh tím than...

Empty
Empty

Chân váy quấn

Kiểu chân váy này có hai vạt được xếp chồng lên nhau,  quấn làm cho diện mạo của phái đẹp trở nên mới mẻ và vô cùng cuốn hút. Ngoài ra, khi diện loại trang phục này, vòng eo "bánh mì" của chị em sẽ biến mất. Bạn nên chọn màu tối giản hoặc có họa tiết kẻ caro trẻ trung đều hợp mốt và đẹp mắt. 

Empty
Empty

Váy yếm dáng suông

Các quý cô văn phòng có muốn vừa "hack" tuổi lại giấu bụng, hãy sắm ngay cho mình một chiếc váy yếm dáng suông. Chúng có thể kết hợp với áo sơ mi, áo blouse, áo thun dài tay, áo len mỏng. Các nàng hãy nên ưu tiên chọn các mẫu váy yếm có màu trung tính như đen, ghi, be... là hợp lý.  Đặc biệt váy yếm kẻ caro đem lại sự mới mẻ cho phong cách thời trang công sở của phái đẹp.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link