Học nữ chính "Penthouses" lên đồ sang chảnh từ 5 kiểu áo khoác đơn giản mà vẫn đẹp

( PHUNUTODAY ) - Đầu năm nếu nàng công sở cứ diện đồ đơn điệu theo styte đi làm thì lại thường quá phải không.

Những thiết kế áo khoác như blazer, áo khoác dáng dài mang đến  tinh tế trang nhã mà các kiểu áo khoác này mang lại cho vẻ ngoài của một nàng công sở. Nếu theo dõi Penthouses, nàng công sở sẽ có thêm vài chiêu riêng để biến những dáng áo khoác cơ bản nhất thành thời thượng, sang chảnh bậc nhất. Chỉ cần một vài nhấn nhá học từ chị đẹp của Penthouses là đi làm cuốn hút hơn bao giờ hết rồi.

Áo blazer dáng basic

Empty

Áo blazer basic đơn giản nghiêm nghị này cũng có ngày nhìn nữ tính ngọt ngào vô cùng nhờ diện cùng một set váy áo màu trắng tinh khôi. 

Empty

Nếu nàng nào muốn nổi bật hơn chút thì chân váy xếp li với gam màu ánh kim sẽ giúp bạn toại nguyện. 

Empty

Nếu phá cách thì mix cùng quần jeans rách bụi bặm. Ngay cả khi diện quần jeans rách, các nàng vẫn có cách để hình ảnh của bản thân không bị nổi loạn quá mức.

Áo khoác dáng dài có dây thắt eo

Empty

U30 không thể sexy phá cách như những nàng mới đôi mươi nhưng cũng không thể mờ nhạt quá. Khi đó nếu đã quyết diện áo khoác dáng dài thắt eo thì combo chân váy midi + áo blouse đảm bảo như ý. 

Empty

Nhờ chi tiết thắt eo mà nhìn bạn lúc nào cũng thanh thoát cao ráo, thanh lịch, trang nhã của mình.

Empty

Quần jeans xắn gấu cùng áo len trơn màu sẽ tăng hiệu ứng phá cách mới mẻ cho vẻ ngoài của bạn khi diện cùng áo khoác dáng dài. 

Áo khoác cape không tay

 

Empty

 Thay vì quần kaki xuyệt tông, các nàng chuyển sang một thiết kế chân váy họa tiết để diện cùng áo khoác trơn màu, vừa sang chảnh nổi bật lại tinh tế. 

Empty

Khi đôi boots da đứng dáng trở thành hot trend của năm nay thì thiết kế lại cực kỳ hợp gu với kiểu áo khoác cape không tay này. Bạn thấy đấy chiếc áo không hề "cưa sừng" như mọi người vẫn tưởng.

Áo khoác dáng dài đứng dáng

Empty

Thiết kế có phần đứng dáng và nghiêm túc nên sẽ hợp với những set đồ gọn gàng tôn dáng.

Empty

Áo blouse trắng điệu đà diện cùng chân váy xếp ly midi. Bạn sẽ nhanh chóng biến mình thành cô nàng sang chảnh kiêu kỳ.

Empty

Tối giản nhất là cách mix cùng một set đồ đen, nhưng thật sự mà nói sự sang chảnh, cá tính của công thức này chưa bao giờ khiến các nàng thất vọng.

Áo khoác dáng dài màu đen

Empty

Áo dài màu đen này lại là thiết kế basic nhất của áo khoác dáng dài. Nếu muốn thoát cảnh đứng đắn nghiêm nghị thường ngày.

Empty

Sự tương phản bao giờ cũng tạo nên nét riêng cho mỗi set đồ nhất là với áo khoác dáng dài màu đen cơ bản như thế này.

Empty

Cây đồ đen - trắng, chỉ cần có áo khoác dáng dài và đôi boots da mũi nhọn là cả set đồ như lột xác sang chảnh hơn bội phần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link