Hương Giang xác nhận chia tay Matt Liu sau 2 năm hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều đồn đoán của cư dân mạng thì mới đây, Hương Giang đã lên tiếng xác nhận chia tay Matt Liu.

Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang có bài chia sẻ dài về mối tình với bạn trai Việt Kiều Singapore. Cụ thể nàng hậu viết: "Một hành trình yêu khép lại. Hành trình làm bạn sẽ mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được! Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em! Always beside you my special man".

Empty

Trước đó, Matt Liu lại khiến dân tình hoang mang khi thay đổi ảnh bìa của mình thành một hình ảnh khác. Được biết, hình ảnh đó là ảnh chung của anh cùng với Hương Giang. Cách đây ít ngày, Matt Liu cũng gây chú ý khi đăng tải hai chữ The end (tạm dịch: Kết thúc) đã khiến cho cõi mạng xôn xao bàn tán về chuyện tình cảm của cả hai.

Hương Giang và Matt Liu gặp gỡ nhau trong một show hẹn hò. Sau khi kết đôi thành công thì cả hai đã duy trì mối quan hệ. Sau nhiều thăng trầm trong sự nghiệp, hai năm qua, bạn trai doanh nhân luôn là người đồng hành cũng nữ ca sĩ. Dù từng nhiều lần bị nghi ngờ chia tay, đồn thổi là yêu đương theo hợp đồng, tuy nhiên, Hương Giang và Matt Liu vẫn bên nhau, thường xuyên khoe những khoảnh khắc tình tứ khiến dân tình ngưỡng mộ.

Vừa qua, trả lời phỏng vấn với Trí Thức Trẻ, Hương Giang thẳng thắn nói về tin đồn chuẩn bị đám cưới với bạn trai Matt Liu. Nàng Hậu cho biết cả hai cũng có nói chuyện về điều này tuy nhiên chuyện cưới xin là do bạn trai chủ động nên cô cũng chưa biết lúc nào sẽ đến. 

"Hôm nay chia sẻ một chút, vì đang trong mood cuối năm mọi thứ đều rất nhộn nhịp và vui vẻ. Giang không nói rằng bao nhiêu tuổi Giang mới cưới. Với Giang, chuyện đó phải xuất phát từ Matt, bạn ấy phải sẵn sàng và chúng mình cũng đã thống nhất với nhau chuyện đó. Cầu hôn hay bất cứ điều gì hoàn toàn phải từ phía Matt. Matt phải biết thế nào là phù hợp và làm ơn, đừng báo trước hay bàn bạc gì với Giang về chuyện này.

huong-giang-lan-dau-len-tieng-ve-tin-don-dam-cuoi-voi-matt-liu-f90b41b4

Hãy để đó là cái gì đấy thật tự nhiên nhất, bởi chúng mình đã phải gồng gánh quá nhiều trên truyền thông, làm gì cũng phải suy tính xem như thế có được không? Chỉ một chuyện đấy thôi, hãy đừng bàn bạc với nhau. Cứ là chính mình và cảm xúc mình có. Khi nào mọi chuyện diễn ra, mọi người sẽ biết. Còn bây giờ, chính bản thân Giang cũng… không biết nữa mà", Hương Giang tâm sự.

Nhìn lại thời gian yêu nhau, Hương Giang cho biết giờ đây cả hai yêu nhau và hiểu nhau nhiều hơn, Matt Liu cũng quan tâm đến bạn gái nhiều hơn từ những sinh hoạt đời thường cho đến bạn bè, người đẹp cũng thừa nhận cả hai đã thay đổi rất nhiều vì nhau.

Theo:  xevathethao.vn copy link