Bật mí nàng cách diện màu sắc hồng sến súa những ngày đầu thu

( PHUNUTODAY ) - Dù đây là màu sắc bị coi là sến súa nhưng có những set đồ vẫn vô cùng sành điệu và nữ tính.

Màu hồng là gam màu được nhiều người đẹp, bạn trẻ lựa chọn để có được vẻ ngoài trẻ trung, nữ tính. Nhưng có nhiều món đồ hồng khá sến súa, khó coi, thậm chí khiến bạn gái trở thành thảm họa thời trang. Tuy vậy, cũng có những set đồ màu hồng cực đáng yêu, nữ tính vô cùng. 

Khi nhắc đến màu hồng, nhiều người liên tưởng đến sự dịu dàng, nữ tính của các cô gái. Nếu bạn thấy thích màu hồng, chứng tỏ bạn đã có tuổi rồi. Dưới đây là một số item màu hồng xinh xắn, đáng yêu để bạn gái lựa chọn.

Empty

Những thiết kế hở vai đã được người đẹp thường xuyên sử dụng. Chiếc váy ren màu hồng nude này thực sự sinh ra là để dành cho bà xã danh hài Trường Giang.

Empty

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 mặc bộ váy hồng cách điệu cầu vai như những công nương châu Âu.

Empty

Hoa hậu Đặng Thu Thảo nhận điểm 10 thanh lịch cho bộ đầm kín đáo màu hồng khi tham dự một sự kiện.

1-1409107245

Bên cạnh hình ảnh trẻ trung, hiện đại, Minh Hằng cũng có những khoảnh khắc nữ tính khi diện đầm hồng pastel.

Empty

Trong tay của các nhà thiết kế thương hiệu thời trang, màu hồng có thể là ngây thơ, quyến rũ, sức sống mạnh mẽ.

Empty

 Có nhiều loại trang phục màu hồng khác nhau để chúng ta diện trong mùa hè. Tuy nhiên, nếu lựa chọn trang phục không đúng cách, trông bạn sẽ khá quê mùa và sến súa.

Empty

Mặc dù tông màu da thường khác nhau. Màu cơ bản cho tông màu da lạnh là màu hồng và màu cơ bản cho tông da ấm là màu vàng.

Empty

Một thiết kế crop top màu hồng cực sang chảnh chứ không hề sến súa.

Empty

Áo sơ mi dài tay là “người bạn đồng hành tốt nhất” để mặc trong phòng điều hòa vào mùa hè. Ngoài ra, bạn có thể mặc áo sơ mi dưới dạng layer để tạo cảm giác thời trang hơn.

Empty

Dương Mịch trẻ trung, nữ tính khi diện áo ngắn tay mùa hè.

Ngoài những cách diện trên, để giảm bớt sự sến súa của màu hồng, chị em cũng có thể mix với các màu sắc khác.

1. Hồng pastel phối với màu xanh

Trong bánh xe màu sắc, màu hồng phấn và màu blue green là hai màu tương phản. Chính vì thế, theo nguyên tắc mix màu tương phản, chúng ta sẽ có được một cặp màu tuy đối lập nhưng khi mix cùng nhau sẽ đem đến sự cân bằng và sự hòa quyện mà nhưng gam màu khác không có được.

mau-hong-pastel-ket-hop-voi-mau-gi-2

2. Màu hồng pastel kết hợp với đỏ hoặc đỏ cam

Đây được xem là hai màu tương tự với hồng pastel trong bánh xe màu sắc. Do đó khi kết hợp với nhau chúng sẽ không bị phô hay quá lòe loẹt, sến sẩm. Đó là lý do mà màu hồng blush, old rose và baby pink thường đi cùng nhau.

mau-hong-pastel-ket-hop-voi-mau-gi-8

3. Hồng pastel phối với xanh dương và vàng

Trong bánh xe màu sắc, khi nối màu hồng – xanh dương – vàng ta sẽ được một tam giác đều. Đây là quy luật kết hợp màu bộ tam (triad colour scheme) đã được ứng dụng rộng rãi.

4. Màu hồng phấn kết hợp màu chàm 

Bộ tứ gồm 4 màu tạo thành hình chữ nhật (rectangle colour scheme). Kết thành bộ tứ với màu hồng là các màu đỏ-cam, blue-green và indigo. Bạn có thể phối hồng pastel với bất cứ gam màu nào trong bộ tứ này.

5. Hồng pastel phối với màu đen trắng

Màu đen và trắng có thể phối với bất cứ màu nào để tạo ra sự đồng điệu hoặc tương phản. Bạn có thể phối áo màu hồng với quần màu đen, trắng. Hoặc pối chân váy hồng với áo trắng và ngược lại. Sự kết hợp giữa hồng pastel và trắng giúp làn da trắng sáng thêm rõ rệt.

mau-hong-pastel-ket-hop-voi-mau-gi-14

6. Màu hồng pastel mix cùng denim

Sự mạnh mẽ của denim sẽ giúp các item màu hồng bớt sến súa, tăng phần thanh lịch và dễ tạo thiện cảm với người đối diện. Denim cũng là món đồ dễ tính, cho nên dù bạn mix với màu hồng đậm hơn pastel bình thường cũng không hề mất điểm. 

mau-hong-pastel-ket-hop-voi-mau-gi-18-1024x728

7. Hồng pastel và màu ánh kim

Màu ánh kim rất thích hợp dùng tạo các họa tiết may thêu trên trang phục. Ngoài ra, bạn có thể phối giày ánh kim hoặc nữ trang để tăng độ sang trọng cho chiếc đầm màu hồng pastel. Màu vàng kim cũng rất thích hợp cho trang trí đám cưới, hay bạn có thể sử dụng một số dụng cụ màu vàng kim để trang trí nội thất trong nhà.

Theo:  xevathethao.vn copy link