Lê Dương Bảo Lâm hào hứng khoe được fan "họa" chân dung trên mái tóc

( PHUNUTODAY ) - Lê Dương Bảo Lâm ghép ảnh của mình và bức chân dung được khắc họa trên tóc rồi vui vẻ đăng lên MXH.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lê Dương Bảo Lâm đã vui vẻ khoe món quà cực chất mà người hâm mộ dành cho mình. Đó là hình ảnh một mái tóc được “cắt tỉa” công phu tạo thành bức chân dung của nam danh hài. Trước sự độc lạ này, quán quân Cười Xuyên Việt 2015 không khỏi ngạc nhiên viết: “U là trời, ra dẽ quá trời”

202208190213516628-9199141c-b528-4824-ae43-ed68d9001cf9-205c45ab-5aaaadf5

Bên cạnh những ý kiến ca ngợi sự kỳ công của nhà tạo mẫu tóc cũng như tấm lòng của bạn fan này dành cho idol của mình, đa số khán giả lại bị thu hút bởi hàm răng sứ trắng tinh đậm chất Lê Dương Bảo Lâm trong bức chân dung độc lạ này. 

Được công chúng biết đến khi trở thành quán quân Cười Xuyên Việt mùa đầu tiên, thừa thắng xông lên Lê Dương Bảo Lâm đã tích cực tham gia đóng phim, diễn hài để trau dồi kinh nghiệm cũng như tìm kiếm cơ hội để đi xa hơn trong lĩnh vực diễn xuất. Nhờ tài năng cùng cách diễn dí dỏm, hài hước nam danh hài gốc Đồng Nai đã khẳng định được chất riêng và có một chỗ đứng vững chắc trong showbiz Việt. 

Ngoài sự nghiệp đang có nhiều cơ hội phát triển, nhiều người cũng ấn tượng khi nam nghệ sĩ đang có mái ấm đầy hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp cùng cô con gái nhỏ đáng yêu.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm tên thật là Tạ Thị Quỳnh Anh (nickname Quỳnh Quỳnh) sinh năm 1992 và kém chồng 3 tuổi. Cô từng theo học tại trường Sân khấu Điện ảnh. Sở hữu nhan sắc khá xinh đẹp, rạng rỡ cùng phong thái đầy tự tin, bà xã nam diễn viên cũng hát khá hay. Đám cưới Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Anh chỉ tổ chức tháng 4/2017 ấm cúng tại quê Đồng Nai chứ không làm tiệc báo hỷ hoành tráng như các nghệ sĩ, danh hài khác trong làng giải trí.

5-le-duong-bao-lam-0-7852-1588649667

Cặp đôi có 7 năm yêu thương, tìm hiểu nhau rồi mới tiến tới hôn nhân. Thời chưa ai biết đến, cả hai đều có những khó khăn riêng trong cuộc sống. Nhưng chính bằng tình yêu thương họ luôn động viên nhau cố gắng trong công việc.

Theo:  xevathethao.vn copy link