Bỏ túi những bí quyết ăn diện gây ấn tượng trong mắt chàng vào lần hẹn hò đầu tiên

( PHUNUTODAY ) - Cuộc hẹn đầu cần một chiến lược thời trang riêng biệt để ghi điểm tinh tế, thanh lịch.

Nên mặc phong cách quen thuộc 

Bạn cần một phong cách mà mình đã nắm vững từ rất lâu, bạn cần sự hỗ trợ tuyệt đối từ trang phục chứ không phải là sự phân tâm cho một thứ gì đó mới. Nếu bạn là tuýp người hay mặc váy thì chọn váy, tuýp mặc thể thao thì chọn phong cách thể thao. Chỉ cần bạn chọn bộ đồ bạn thích nhất của phong cách đó là được rồi.

Nghiên cứu không gian

Đừng để mình phải trở nên lạc quẻ khi ăn mặc chống chọi với không gian xung quanh. Cuộc hẹn là ở rạp phim, một nhà hàng hay một quán nước nhộn nhịp, việc xác định không gian sẽ giúp bạn giới hạn lại lựa chọn trang phục của mình.

2

Hãy tin vào màu sáng

Hãy thắp sáng nó lên bằng giày sáng màu hoặc món trang sức sáng màu trên áo, chiếc túi xách sáng màu cũng được. Bởi vì cuộc hẹn giữa hai người chưa biết rõ về nhau đã đủ độ "căng thẳng" rồi, nên khi chọn tông màu sáng sẽ nhẹ nhàng hơn. 

Đừng chọn giày quá cao

Nếu bạn là team sneaker thì không có gì phải bàn, nhưng nếu chọn khoe nét nữ tính trên giày cao gót thì đừng bắt mình phải trình diễn trên đôi giày quá cao để đánh đổi nguy cơ bị phồng rộp chân. Nên là đôi giày bạn đã quen chân nhất. 

1393836650-1

Chọn một món trang sức gây thương nhớ

Bạn có thể chọn một đôi khuyên tai làm mặt mình xinh hơn, lung linh hơn, hoặc chọn dây chuyền thanh mảnh để thể hiện sự nữ tính, cũng có thể là chiếc lắc tay nhiều charm vui nhộn.. Tùy tính cách mà chọn một món trang sức khiến người bạn hẹn hò có thể dễ nhớ đến. Đừng đeo quá nhiều trang sức vào lúc này bởi vì nhân vật cần in sâu trong trí nhớ người khác là chính bạn chứ không phải phục sức.

Quần jeans        

Dù mang mác con gái, nhưng có những cô nàng dù đã đến lúc có được buổi hẹn hò đầu tiên trong đời vẫn chưa từng mặc lên người chiếc váy hay bộ đầm nào, vì vậy chiếc quần  jean quen thuộc trở thành lựa chọn bất khả kháng cho nàng.

Quan_jean_ong_rong_mix_cung_ao_body_ngan

Dù vậy hẹn hò nên mặc gì để gây ấn tượng không hẳn chỉ có váy đầm. Chiếc quần baggy mom jean kết hợp áo body hai  dây và áo khoác jean hoặc denim bên ngoài cùng đôi giày thể thao trắng có thể nói là set đồ vừa có nét quyến rũ vừa có nét mạnh mẽ đúng phong cách nàng theo đuổi.

Yếu tố khách quan tiên quyết nhất chính là thời tiết. Nàng không nên vì muốn có một set đồ thật ấn  tượng mà mặc hằng đống thứ quần áo lên người rồi khi trời đang nóng. Lần hẹn hò lần đầu nên mặc gì để không làm đối phương bối rối khi nàng quá mong manh trong lần vải và đang rét run lên còn chàng cũng chỉ có mỗi chiếc áo thun trên người.

Theo:  xevathethao.vn copy link