7 màu tóc nâu socola phù hợp với mọi làn da

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây tổng hợp những màu nâu socola đẹp nhất năm 2020. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể lựa chọn cho mình màu tóc nâu socola đẹp ưng ý nhất. tc

1. Màu nâu socola hạt dẻ 

Socola hạt dẻ không bao giờ lỗi mốt và luôn là xu hướng được nhiều chị em lựa chọn. Tông màu này chính là truyền thông và càng nổi bật hơn khi đi dưới ánh nắng mặt trời. Ưu điểm của tông màu này chính là phù hợp với mọi làn da từ trắng sáng đến ngăm đen.

Empty

Bạn có thể diện màu tóc này với vô các cách cách tạo kiểu tóc phù hợp với lứa tuổi và sở thích. Đôi khi nếu sợ nhàm chán thì biến tấu thêm với chút ánh khói hay highlight.

2. Màu nâu socola ánh khói 

Màu tóc nâu socola ánh khói giúp da bạn trở nên sáng hơn. Đây là bản phối giữa  màu nâu socola với ánh khói tạo nên nét huyền ảo quý phái phù hợp với mọi kiểu tóc. Tông màu này cũng giúp bạn thêm xinh xắn dễ thương, vậy thì có lý gì bạn không trưng diện kiểu tóc này một lần trong đời.

Empty

3. Màu nâu socola sáng 

Đây là một trong những màu tóc đẹp dẫn đầu xu hướng tạo cảm giác vừa bí ẩn, vừa lạ lẫm. Bạn chắc chắn cũng muốn thử một lần. Không chỉ vậy tông màu này còn giúp bạn nữ thêm điệu đà thu hút mọi ánh nhìn dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu, dễ dàng lựa chọn phối đồ để trở nên sành điệu trẻ trung hơn và tôn lên màu da sáng đẹp hơn cùng với tạo kiểu tóc bồng bềnh gợi cảm. 

Empty

4. Màu nâu socola trầm 

Không còn quá lạ lẫm với chị em, đây là tông màu trung tính quá quen thuộc. Ưu điểm của nó là phù hợp với mọi màu tóc cũng như mọi màu da, giữ màu khá lâu và dễ dàng chăm sóc phù hợp với bất cứ hoàn cảnh nào.

Empty

5. Màu nâu socola lạnh 

Đây cũng là màu trung tính an toàn làm toát lên vẻ sang trọng nữ tính, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng sở hữu phong cách bánh bèo. Sở hữu màu tóc này sẽ giúp da bạn bật tông lên trông thấy và che chắn khuyết điểm của gương mặt một cách hiệu quả. 

Empty

6. Màu nâu socola ánh đỏ 

Nâu socola ánh đỏ là màu tóc vô cùng tinh tế giúp bạn thêm xinh đẹp cuốn hút mà ổi bật dù xuất hiện bất cứ nơi đâu. Màu tóc này thực sự bung lụa khi bạn ra ngoài nắng. Chỉ cần ăn vận thời trang kết hợp trang điểm nhẹ nhàng bạn sẽ thêm quyến rũ ở bất cứ đâu. 

Empty

7. Màu nâu socola ánh rêu 

Màu tóc này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như tôn da, phù hợp với nhiều kiểu tóc, nhiều phong cách thời trang. Dù đầm dạ hội hay những chiếc áo crop đều thể hiện được vẻ đẹp được nhờ vào tông màu này. Đây là tông màu cũng khá cá tính. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link