7 món đồ cơ bản làm nên phong cách công sở sang xịn của các cô nàng Pháp

21:09, Thứ hai 04/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn sở hữu style công sở chuẩn Pháp, bạn hãy thử sắm các item sau đây.

Phụ nữ Pháp nổi tiếng là những người có phong cách tối giản. Họ còn rất tinh tế trong khoản chọn đồ và mix&match hợp lý, cho tủ đồ công sở của họ không hề sến sẩm, trái lại nhìn rất sang xịn và cực kỳ thanh lịch. Nếu muốn sở hữu style công sở chuẩn Pháp, bạn hãy thử sắm các item sau đây.

Áo sơ mi xanh/trắng dáng suông

Áo sơ mi dáng suông rộng phóng khoáng, có thể dài ngang hông hoặc rủ tới qua hông. Đặc biệt, phụ nữ Pháp rất thích áo sơ mi trắng và xanh, thi thoảng họ có thể chọn các mẫu áo kẻ nhỏ nhưng đa phần đều sắm áo theo tiêu chí này để dễ mix đồ nhé. 

gaiphap

Áo blazer

Blazer cũng là một item không thể thiếu trong tủ đồ công của các quý cô người Pháp. Tương tự với cách chọn sơ mi, họ cũng thích áo blazer dáng suông, không chiết eo để dễ kết hợp với các item khác và không tạo cảm giác già dặn, lỗi mốt.

gaiphap2

Giày cao gót mũi nhọn

Dù là chiếc quần jeans quen thuộc, váy LBD hay áo sơmi trắng kinh điển, một đôi giày cao gót mũi nhọn cũng sẽ làm tổng thể bộ trang phục trở nên sành điệu và có điểm nhấn hơn. Ngoài ra, dù bạn có diện đi diện lại một đôi giày thì cũng không làm lu mờ ấn tượng ban đầu về bộ cánh.

Empty

Quần âu dáng rộng trơn màu

Quần âu là item luôn có mặt trong tủ đồ của các chị em công sở Pháp. Ưu tiên của họ luôn là những mẫu suông rộng, trơn màu, đặc biệt là theo các gam màu cơ bản như trắng, be, ghi hay đen.

gaiphap3

Quần jeans ống đứng

Bên cạnh quần âu, phụ nữ Pháp cũng thích diện jeans tới công sở nhưng họ không diện skinny jeans bó sát hay jeans rách hầm hố mà sẽ là jeans ống đứng với độ rộng vừa phải mà vẫn đảm bảo tính thanh lịch. Các gam như xanh indigo, đen basic sẽ là lựa chọn của họ.

gaiphap4

Quần jeans trắng

Phong cách thời trang của những quý cô Pháp gắn liền với quần denim trắng. Đại chúng, dễ mặc, dễ phối đồ, quần denim trắng phù hợp với mọi độ tuổi và ngữ cảnh. Cùng với quần jeans xanh, denim trắng là thiết kế cơ bản nhất trong tủ áo quần của một cô gái Pháp sành điệu.

Empty

Túi xách đeo chéo

Đề cao tính đa dụng nhưng vẫn đảm bảo sự thời thượng là tư duy thời trang của phụ nữ Pháp. Vì vậy, rất hiếm khi bắt gặp những cô gái Pháp tản bộ trên phố mà thiếu đi một chiếc túi xách đeo chéo. Với khoang chứa đồ vừa đủ, một chiếc túi xách ưng ý thường được chế tác từ các chất liệu như da lộn, thuộc da điểm xuyết bằng họa tiết hoặc chi tiết đinh tán. 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh