Tuyệt chiêu diện đồ cut out siêu quyến rũ chị em nên học hỏi từ các tín đồ sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vài tuyệt chiêu học hỏi phong cách từ các fashionista đình đám, bạn sẽ luôn sang chảnh.

Trang phục cut out mang đến vẻ ngoài thu hút gợi cảm. Tuy nhiên nếu không khéo diện bạn sẽ trở thành thảm họa bởi kiểu thiết kế này rất khó để chinh phục. Tham khảo những phong cách phối đồ dưới đây từ loạt fashionista đình đám, bạn sẽ có thêm nhiều bí quyết để "làm chủ" món đồ này.

Empty

Thời trang cut out là những loại váy áo có đường nét cắt xẻ ngẫu hứng ở phần vai, hông, eo hay vùng ngực nhằm khoe khéo vẻ gợi cảm của mọi cô gái.

Empty

Tạo dựng cho mình phong cách thời trang sexy và thời thượng nên trang phục cut out luôn là một trong những item mà Chiara Ferragni yêu thích.

Empty

Đôi khi cô nàng cũng chỉ lựa chọn những thiết kế cut out ở phần eo váy thanh lịch, nữ tính. Một chiếc váy tank top màu xanh dương mát mắt, sandal mules, túi xách hobo sequins và trang sức kim loại hoàn hảo.

Empty

Bikini cut out cũng là trang phục áo tắm chiếm trọn tình cảm của phái đẹp trong mùa hè năm nay. Hiệu ứng nửa kín nửa hở đắt giá được nhiều chị em yêu thích. Bên cạnh những đường tròn quen thuộc thì xu hướng năm nay thuộc về các đường cắt khoét cầu kỳ và tinh tế. 

Empty

Đường cut out quyến rũ còn đem đến nét gợi cảm tinh tế thông qua các đường cắt ẩn hiện hút mắt. Ngoài các mẫu váy dáng dài thướt tha thì áo cut out bodysuit cũng được hội phái đẹp hết sức ưa chuộng.

Empty

Nếu sợ hở, hãy thử bước đầu làm quen với các chi tiết cut out nhẹ nhàng, nhỏ nhắn ở phần ngực áo để tạo thêm điểm nhấn sinh động cho set đồ white on white màu trắng tinh khôi gồm áo blazer, chân váy ngắn xòe tầng.

Empty

Đường cắt vừa phải, tinh tế và không quá gợi cảm sẽ đem lại cho nàng diện mạo trẻ trung, nóng bỏng và khéo léo để lộ ra đôi gò bồng đảo nảy lửa.

Empty

Đối với những thiết kế chú trọng khoe phần thân dưới, chi tiết cut out sẽ luôn nằm ở phần hông nhằm để lộ ra vùng xương chậu, mới lạ hơn những thiết kế khác để tạo ra hiệu ứng thị giác lôi cuốn nhất cho người mặc.

Empty

Khi diện món đồ này thì miếng dán ngực chính là lựa chọn an toàn nhất để đem đến tổng thể chỉn chu gọn gàng.

Empty

Diện đầm khoét xẻ sâu trong những buổi hẹn hò lãng mạn hay đêm tiệc xa hoa. Kết hợp cùng những món phụ kiện tone đen như túi xách, boost da cao ngang gối để hoàn tất outfit cuốn hút đầy bí ẩn.

Nếu không biết cách phối hợp khéo léo, bạn sẽ dễ khoe hết nhược điểm của cơ thể và tạo nên hình ảnh kém duyên. Chỉ vài tuyệt chiêu học hỏi phong cách từ các fashionista đình đám, bạn sẽ luôn sang chảnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link