52 tuổi mà “người tình màn ảnh” của Lý Hùng - Lê Tư vẫn trẻ như 25 nhờ những bộ đồ hack tuổi này

( PHUNUTODAY ) - Nhìn vào những bức hình mới của Lê Tư trong kỳ du lịch châu Âu tháng 7 vừa qua không ai có thể nghĩ chị đã ở tuổi ngũ tuần.

Lê Tư một thời là minh tinh của Hong Kong. Cô từng đóng chung với tài tử Lý Hùng thời kỳ Hong Kong và Việt Nam hợp tác giao lưu văn hóa phim ảnh. Năm 2008 người đẹp giải nghệ để tập trung chăm sóc em trai bị khuyết tật sau tai nạn và kết hôn sinh con. Trải qua hơn chục năm, người đẹp giờ viên mãn bên chồng tỷ phú và 3 cô con gái.

Mới đây người đẹp có chuyến du lịch châu Âu với những out fit cực chất và hack tuổi cực cao.

le tu 1

Một bộ đồ vải thô mát mẻ, áo trắng quần xám rêu và một chiếc thắt lưng to bản, trông người đẹp trẻ trung năng động với phong cách street tuyệt vời.

le tu 2

Chất vải thoáng mát thấm hút tốt rất thích hợp cho việc đi chơi mùa hè đi dạo. Bộ đồ màu trắng vải thô, phong cách cổ vest bẻ trông rất trẻ trung và thanh lịch.

le tu 3

Quần jean, áo thun trung tính kết hợp giày thể thao cùng tone màu trông cực trẻ trung năng động. Người đẹp trẻ ra hơn chục tuổi.

le tu 4

Áo denim két hợp với quần trắng ống rộng là một trang phục đơn giản nhưng rất năng động. Cô đeo Choker đỏ làm nổi bật cho bộ đồ và thêm sự trẻ trung sành điệu.

le tu 5

Những bộ váy nhã nhặn kiểu dáng trẻ trung giúp người đẹp trở nên thanh lịch và trông hack tuổi cực tốt.

le tu 7

Người đẹp thích sơ mi trắng nên thường dùng chúng kết hợp với váy, quần, quần jean

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn