7 mỹ nhân Hàn dính nghi án gọt mặt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hyoyeon, Lee Da Hee, NaNa... bị nghi nhờ tới dao kéo khi khuôn mặt dần thon gọn theo năm tháng.

sao hàn
So với thời mới debut cùng SNSD vào năm 2007, Hyoyeon đã có những sự thay đổi rõ rệt cả về hình dạng khuôn mặt và phong cách làm đẹp. Nếu như trước đây, xương quai hàm của nữ ca sĩ khá bạnh và vuông vức (trái) thì bây giờ mặt cô đã thon gọn, nhỏ nhắn một cách bất ngờ. Không những thế, phần cánh mũi cũng gọn gàng hơn nhiều (phải). Khán giả đã đặt nghi vấn cô nàng gọt mặt và thu gọn cánh mũi nhưng người đẹp hoàn toàn im lặng trước mọi câu hỏi về việc thẩm mỹ.
sao hàn
Trước khi trở thành mỹ nhân xứ kim chi, cô công tố xinh đẹp của bộ phim I Hear Your Voice Lee Da Hee từng sở hữu gương mặt thô và hơi to với đôi mắt một mí (trái). Tuy nhiên, theo năm tháng, khuôn mặt của nữ diễn viên đã dần trở thành mặt Vline thanh tú với phần sống mũi cao khác thường. Khi được hỏi về việc nhờ tới dao kéo, Lee Da Hee thường lảng tránh hoặc không thừa nhận.
sao hàn
Park Min Young là một trong số ít người đẹp Hàn dám thẳng thắn thừa nhận việc đã sử dụng công nghệ thẩm mỹ để tu sửa nhan sắc. Tuy nhiên, cô chỉ đề cập đến việc bấm mí và sửa mũi mà không hề đả động tới lý do vì sao khuôn mặt mình lại gọn gàng hơn nhiều so với hồi nhỏ. Công chúng cho rằng, ngôi sao phim City Hunter đã gọt mặt để loại bỏ những nét thô và làm gọn xương hàm.
sao hàn
Cô nàng NaNa của nhóm After School cũng phải đối mặt với nghi vấn dao kéo khi những bức ảnh thưở chưa nổi tiếng của người đẹp bị "khai quật". Đôi mắt một mí cùng gương mặt vuông vức dường như đã hoàn toàn biến mất (trái) và thay vào đó là những nét mềm mại, thanh thú tuyệt vời trên gương mặt.
sao hàn
Kim Ah Joong khi ở tuổi đôi mươi (trái) so với bây giờ hoàn toàn khác biệt, đặc biệt là ở phần xương hàm gọn gàng hơn nhiều.
sao hàn
Kang Min Kyung của nhóm Davichi nói rằng mình đẹp hơn nhờ giảm cân. Nhưng gương mặt Vline hoàn hảo của mỹ nhân khiến nhiều người hoài nghi rằng những đường nét đó đã phải nhờ tới sự can thiệp của dao kéo mới có được, bởi trước đây, mặt cô vốn cũng hơi to và vuông.
sao hàn
Tuy chưa bao giờ lên tiếng về việc phẫu thuật thẩm mỹ nhưng chiếc cằm gọn gàng, mũi cao và đường xương hàm mềm mại rõ rệt là những minh chứng cho thấy Sunhwa (Secret) có thể đã làm đẹp bằng dao kéo.
thẩm mỹ
4 ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công nhất Hàn Quốc
Phẫu thuật thẩm mỹ nếu thành công có thể giúp nhiều cô gái "hoá thiên nga".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn