7 ngày liên tiếp, từ 23/9 đến 30/9: 3 con giáp có lộc làm ăn, tiền của bủa vây

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong khoảng thời gian này, 3 con giáp có vận trình suôn sẻ, quý nhân giúp đỡ, làm việc không gặp nhiều khó khăn.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có thể hoàn thành tốt những công việc được giao hoặc những dự định đã ấp ủ bất lâu nay đều được hoàn thành. Bản mệnh có tinh thần tốt, chuẩn bị tâm lý kỹ lưỡng nên có thể tránh được những tình huống sai sót không đáng có.

tu-vi-7-ngay-toi-01

Ngay cả khi gặp phải rắc rối, tuổi Thân cũng nhanh chóng tìm cách giải quyết. Bản mệnh cũng có quý nhân giúp đỡ, đưa đường chỉ lối nên không rơi vào tình cảnh quá nghiêm trọng.

Một số người cần phải đi xa để giải quyết công việc. Trong thời điểm này, tuổi Thân cần cẩn thận, có thể lựa giờ đẹp để công việc được tiến hành suôn sẻ.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ mạnh mẽ, giàu trí tưởng tượng, sáng tạo. Con giáp này làm việc chăm chỉ nên luôn có thành quả tốt đẹp. Bản mệnh vui vẻ, lạc quan, có thái độ tốt nên được mọi người yêu quý, không thiếu quý nhân trợ giúp.

tu-vi-7-ngay-toi-02

Tử vi dự báo rằng trong 7 ngày tới, vận thế của người tuổi Ngọ rất tốt. Con giáp này làm ăn thuận lợi, có quý nhân giúp đỡ. Những gì bản mệnh đang làm sẽ mang đến thành quả tốt đẹp. Tuổi Ngọ không ngừng học tập, đổi mới tư duy, tiếp thu kiến thức mới nên tương lai tràn ngập phú quý. Bản mệnh đang gặp khó khăn cũng tìm ra hướng đi mới, thoát khỏi thế bí.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi thông minh, hiền hòa, thân thiện, dễ kết bạn với những người xung quanh. Con giáp này chăm chỉ, tập trung với công việc của bản thân. Thời gian tới đây, bản mệnh có thể đón nhận nguồn tài lộc dồi dào, có cơ hội thể hiện khả năng của mình. Những dự định mà tuổi Hợi ấp ủ có thể được hoàn thành xuất sắc.

tu-vi-7-ngay-toi-03

Do phương hướng phát triển đúng, tuổi Hợi có thể thu về khoản tiền xứng đáng với công sức bỏ ra. Dù nhiệt huyết với công việc nhưng con giáp này cũng cần chú ý đến sức khỏe. Phải nghỉ ngơi đầy đủ thì mới có thể có sức lực tiếp tục tiến xa hơn.

Về vận trình tình cảm, tuổi Hợi độc thân có thể tìm thấy một nửa thông qua các cuộc gặp gỡ bạn bè, hội họp.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link