Vì sao người nước ngoài không thích dùng ốp cho điện thoại: Lý do đặc biệt, biết rồi bạn cũng muốn làm theo

( PHUNUTODAY ) - Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao người nước ngoài rất ít khi dùng ốp lưng cho điện thoại, có phải vì họ giàu nên không sợ điện thoại hư. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Vì sao phần lớn người nước ngoài không dùng ốp điện thoại

Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao người nước ít khi dùng ốp lưng điện thoại chưa, sự thật không phải là vì họ không sợ điện thoại hư hỏng đâu mà bản thân người nước ngoài cảm thấy việc dùng ốp lưng cho điện thoại sẽ gây bất lợi cho điện thoại và quá trình sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu những lợi ích khi bạn không dùng ốp lưng điện thoại nhé

Bạn sẽ không bị tốn pin khi sử dụng

Người Việt chúng ta thường muốn bảo vệ chiếc điện thoại của mình trước những va đập trong quá trình sử dụng nên chọn đeo ốp lưng cho chiếc điện thoại của mình. Không phủ nhận rằng chiếc ốp sẽ giúp bảo vệ điện thoại của bạn tốt hơn. Và mang thêm nhiều tính thẩm mỹ cho máy. Nhưng ít ai biết rằng chính việc sử dụng ốp điện thoại sẽ khiến cho quá trình tản nhiệt của điện thoại trở nên khó khăn. Đồng thời, chính khi bạn sử dụng lâu thì điện thoại sẽ nóng hơn rất nhiều so với việc không dùng ốp điện thoại. 

khong dung op dien thoai

Không tốn thời gian vệ sinh cho điện thoại

Điện thoại dùng lâu sẽ bị bẩn và việc bạn vệ sinh máy là việc cần thiết phải làm sau mỗi ngày. Tuy nhiên nếu như bạn dùng ốp điện thoại thì sẽ dễ bị bám bẩn hơn và những cặn bẩn sẽ bám vào những ngóc ngách trên ốp. Bên cạnh đó, chính việc dùng ốp cũng khiến cho những cặn bẩn có thể lọt vào ngóc ngách khiến cho bạn vừa phải vệ sinh máy điện thoại, vừa phải vệ sinh cho ốp điên thoại, đúng là tốn thời gian gấp đôi đúng không.

Đánh giá cao tính thẩm mỹ thiết kế điện thoại

Những người nước ngoài luôn tôn trọng mọi thiết kế và một chiếc điện thoại khi được bán ra ngoài thị trường đã trải qua một quá trình thiết kế đánh giá rất lâu của đội ngũ chuyên môn thì mới được bán ra thị trường. Chính vì vậy, người nước ngoài không thích dùng ốp cho điện thoại bởi vì họ đánh giá rất cao tính thẩm mỹ thiết kế của chính chiếc điện thoại hơn. Bởi vì các chuyên gia thiết kế của các nhãn hàng điện thoại, từ iPhone của Apple cho đến Galaxy của Samsung, mỗi chiếc điện thoại di động đều là kết quả của những nỗ lực miệt mài của các nhà thiết kế. Sử dụng ốp điện thoại giống như thêm một khung cồng kềnh vào một bức tranh đẹp, điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến vẻ đẹp ban đầu của nó.

op-dien-thoai-

Bản thân vỏ ngoài điện thoại đủ cứng 

Mỗi một chiếc điện thoại đều có độ cứng nhất định của nó. Chính vì vậy, dù bạn không dùng ốp điên thoại thì bản thân chiếc điện thoại cũng đã có thể tự bảo vệ cho mình trước những va đập ở mức tương đối mạnh. Đây cũng chính là là lý do khiến cho người nước ngoài không cần thiết phải tốn tiền mua thêm ốp lưng cho chiếc điện thoại của mình.

Không dùng ốp cầm điện thoại nhẹ tay hơn

Một số người dùng nước ngoài đã quen với cảm giác mỏng nhẹ kiểu "bare metal". Xét cho cùng, ốp điện thoại có xu hướng tăng thêm khối lượng và trọng lượng cho điện thoại, điều này có thể ảnh hưởng đến tính di động của điện thoại. Nhiều người cho rằng điện thoại không ốp lưng sẽ dễ bỏ túi hơn và sử dụng thoải mái hơn. Kết cấu vỏ và thiết kế khung của một số điện thoại di động thực sự phù hợp hơn cho việc sử dụng mà không cần ốp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn