7 ngày tới từ 24/12-30/12: 4 tuổi lộc rơi trúng cửa, tiền vào như thác lũ, chẳng cần bon chen cũng giàu to

( PHUNUTODAY ) - Tử vi cho biết những tuổi dưới đây công danh lên như diều nó gió, tình duyên rực rỡ, kinh doanh đắc tài làm gì cũng thuận trong 7 ngày tới.

Tuổi Mùi

Tử vi trong 7 ngày tới từ 24-30/12 thì người đứng đầu trong danh sách con giáp đắc lộc đắc tài tuần này chính là những người cầm tinh con Dê.

Tử vi cho biết trong thời gian này chính là một tuần tràn đầy năng lượng với những người tuổi Mùi. Đặc biệt trong cuộc sống người tuổi Mùi chính là con giáp luôn có thái độ mạnh mẽ, tích cực và năng động trong mọi tình huống giúp tuổi Mùi dễ dàng vượt qua những khó khăn, thách thức, dù gặp tình huống bất ngờ thì họ cũng sẽ cố gắng dốc hết sức mình để giải quyết nhanh chóng bằng năng lực chuyên môn của bản thân và đạt được kết quả công việc xuất sắc.

Tử vi cho biết trong 7 ngày này vận may cũng mỉm cười với tuổi Mùi đừng bỏ qua những cơ hội phát triển, mở rộng kinh doanh, chắc hẳn bạn sẽ thu về được không ít đâu!

mui

Tuổi Dần

Tin vui cho tuổi Dân trong 7 ngày tới từ 24-30/12 những người tuổi Dần trong thời gian này hoàn toàn có thể sẽ đón nhận sự thăng tiến trong công việc sau những cố gắng không ngừng nghỉ. Với thái độ làm việc tích cực, cầu tiến, bạn dần khẳng định được vị trí của mình. Khả năng lãnh đạo cũng được phát huy và công nhận bởi mọi người. Những người tuổi Dần chỉ cần nỗ lực hết mình thì nhất định sẽ gặt hái được những thành tựu mà tuổi Dần đạt được còn rực rỡ, thăng hoa hơn khi có quý nhân phù trợ, sao may soi chiếu. Tử vi cho biết trong 7 ngày tới người tuổi Dần càng chăm chỉ bao nhiêu thì tiền bạc sẽ càng đầy tay bấy nhiêu.

dan

Tuổi Tuất

Tử vi tuần này đối với tuổi Tuất không đón nhận nhiều sự biến động, thay đổi mà là một tuần tài lộc ổn định đi lên.

Tử vi cho biết trong công việc, những người tuổi Tuất làm việc dễ chểnh mảng, sa sút, không đặt ra nhiều mục tiêu, tham vọng nhưng nhờ có quý nhân phù trợ, cấp trên đốc thúc nên bạn vẫn sẽ thu được kết quả công việc tốt ngoài mong đợi. Lời khuyên cho những người Tuất trong thời gian này là hãy chú ý quan tâm đến sức khỏe, giữ cho cơ thể ở trạng thái tốt nhất để có thể đón nhận và nắm bắt những cơ hội này.

Bên cạnh đó, việc duy trì, phát triển các mối quan hệ cũng rất quan trọng. Lòng tốt và sự tử tế sẽ mang đến những mối quan hệ chất lượng, giúp đỡ bạn thăng tiến trong công việc.

dau

Tuổi Dậu

Công việc tuần này với người tuổi Dậu chính là con giáp sẽ lên như diều gặp gió công anh khá thuận lợi, suôn sẻ nhưng cần lưu ý đặc biệt về các mối quan hệ cá nhân. Tuổi Dậu có thể gặp phải một số tin đồn, những lời bàn ra tán vào không mấy hay ho, nhưng miễn là bạn duy trì thái độ tích cực, nhìn nhận vấn đề một cách lạc quan thì mọi vấn đề sẽ sớm ổn thỏa.

Tử vi cho biết trong 7 ngày tới từ 24-30/12 những người tuổi Dậu chính là con giáp gặp hái được những thành tựu cao hơn người tuổi Dậu càng chăm chỉ càng giàu có hơn người.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link