7 sai lầm của phụ nữ ở trên giường đẩy hôn nhân đến bờ vực thẳm

( PHUNUTODAY ) - "Chuyện ấy" đóng vai trò quan trọng trong hạnh phúc gia đình. Phụ nữ cần tránh 7 sai lầm này nếu không muốn hôn nhân tan vỡ.

Thụ động

Rất nhiều phụ nữ khi lên giường chỉ biết nằm yên hưởng thụ, để mặc chồng muốn làm gì thì làm. Điều này khiến chồng cảm thấy rất chán và mất hứng. Tất nhiên, không một người đàn ông nào cảm thấy thích thú khi ôm ấp và làm “chuyện ấy” với một người như… khúc gỗ.

Tự ti và xấu hổ

Nhiều phụ nữ không thoải mái với cơ thể mình và cảm thấy bối rối khi bật đèn. Bạn không muốn cởi quần áo trước chàng vì bạn quá xấu hổ. Điều này có thể dập tắt ham muốn của chàng. Thực tế là người chống muốn ngắm nhìn bạn tự nhiên như bạn vốn có. Vì vậy hãy gạt bỏ đi sự ngại ngần và cởi bỏ áo chàng của bạn khi ở bên chồng.

sai-lam.02

Giả vờ lên đỉnh

Đừng bao giờ phạm vào sai lầm ngu ngốc này. Nếu bạn không muốn tiếp tục, đơn giản là hãy ra khỏi giường và quay trở lại khi bạn thực sự muốn.

Còn bạn vẫn hứng thú với chuyện ấy nhưng hiếm khi “tới đỉnh” và cảm thấy áp lực? Hãy trò chuyện với nửa kia, nói cho anh ấy biết khó khăn của bạn (ngay khi đang “hành sự” có thể khiến chàng mất hứng nhưng chọn thời điểm khác để nói là việc rất nên làm).

Lảm nhảm chuyện không đâu

Khi làm tình với chồng, nhiều phụ nữ vẫn không thôi càm ràm về việc đồ ăn lên giá, tiền điện tăng hay một loạt những chuyện không tên như thế.  Sai lầm này khiến đàn ông chỉ muốn thoát khỏi cái “máy nói” đó ngay lập tức chứ không còn tâm trí đâu mà “yêu”.

"Yêu" trong "lặng câm"

Một số người phụ nữ cho rằng việc rên rỉ, làm ồn trên giường quả thực là hư hỏng. Nhưng thực tế, một chút âm thanh đó sẽ làm cuộc yêu thêm mãng liệt. Đời sống tình dục của hai người sẽ thú vị, mãn nguyện gấp đôi khi bạn cho chàng biết rằng chàng thỏa mãn được bạn.

sai-lam.01

Yêu cầu chồng "kết thúc nhanh đi"

"Xong chưa anh", "Anh ơi nhanh lên để em ngủ"... là những cụm từ chứng tỏ bạn chẳng mặn mà gì với cuộc yêu. Rõ ràng điều duy nhất mà bạn mong đợi là sớm xong việc để còn ngủ.

"Yêu" đâu nhất thiết phải trên giường

Không chỉ là những tư thế mới, hãy thử những nơi để hâm nóng lửa tình. Có thể không phải luôn trên giường, hãy thử sex trên ghế sofa hay bàn bếp, bồn tắm. Thêm những xoắn xít và những nhân tố vui vẻ vào đời sống tình dục của bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn