7 trang web không dành cho những người yếu tim

21:24, Chủ nhật 16/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Những trang web này có nội dung có thể khiến người xem cảm thấy rùng mình. Nếu là người yếu tim, tốt nhất bạn không nên vào xem.

Plane Crash Info

Trang web này khá đặc biệt. Nó là nơi chứa dữ liệu hộp đen trong các giây phút cuối cùng trước khi chiếc máy bay gặp nạn. Tại đây, bạn có thể tìm thấy ghi âm trong hộp đen của những thảm họa trong lich sử hàng không.

Plane Crash Info là trang web lưu trữ lại thông tin hộp đen của những chuyến bay gặp nạn.

Plane Crash Info là trang web lưu trữ lại thông tin hộp đen của những chuyến bay gặp nạn.

Âm thanh nghe thấy trong các đoạn ghi âm này thường là tiếng thông báo, la hét của phi hành đoàn, tiếng gào thét của hành khác và cả tiếng kêu bất lực của nhân viên kiểm soát không lưu.

Death Date

Death date là trang web đưa ra dự đoán về tuổi thọ và đếm ngược tới ngày phải rời xa trần gian của người dùng.

Death date là trang web đưa ra dự đoán về tuổi thọ và đếm ngược tới ngày phải rời xa trần gian của người dùng.

Trang web này sẽ đưa ra dự đoán về tuổi thọ của bạn. Bạn sẽ cần cung cấp một số thông tin cơ bản như tên, ngày tháng năm sinh, chiều cao, cân nặng, một số thói quen để trang web tính toán, đưa ra dự đoán về tuổi thọ của bạn. Việc dự đoán này thực chất mang tính giải trí chứ không có căn cứ khẳng định về độ chính xác. Tuy nhiên, khi nhìn đồng hồ đếm ngược trên trang web, bạn cũng có thể bị giật mình.

Staggering Beauty

Trang web này chỉ có hình ảnh duy nhất về một thứ giống như chú sâu màu đen, mắt trắng. Website này được lập ra với mục đích gây khó chịu cho người dùng. Khi di chuột, chú sâu cũng sẽ thay đổi trạng thái. Tuy nhiên, nếu di chuột quá nhanh, các hiệu ứng thị giác gây phản ứng mạnh sẽ xuất hiện. Hình ảnh này sẽ không thích hợp với những người sợ sâu và những ai không chịu được ánh sáng nhấp nháy cường độ cao.

Simulation Argument

Trang web đưa ra các lập luận cho rằng thế giới mà con người đang sống chỉ là giả lập.

Trang web đưa ra các lập luận cho rằng thế giới mà con người đang sống chỉ là giả lập.

Đây là một trang web tập hợp nhiều nội dung từ video, bài báo đến các ấn phẩm truyền thông, các tài liệu khác đưa ra các lập luận cho rằng thế giới chúng ta đang sống chỉ là một chương trình gia lập (giống cách hoạt động của thế giới trong bộ phim Ma trận). Điều này dù không kinh dị nhưng cũng có thể khiến bạn cảm thấy "hoài nghi nhân sinh".

Creepypasta

Đây là trang web tổng hợp các mẩu truyện kinh dị được mọi người kể lại trên internet. Chủ đề của các câu chuyện vô cùng đa dạng từ những câu chuyện kinh dị, những vụ án ghê rợn, các thuyết âm mưu, truyền thuyết đô thị... Người thích các thể loại kinh dị có thể thích nội dung này.

Skyway Bridge Jumpers

Đây là trang web ghi lại chi tiết những trường hợp nhảy xuống từ cầu Skyway ở Florida, Mỹ. Nhưng thông tin này có thể gây ra không khí đau buồn cho người xem.

Death Row Record

Một số bang của Mỹ lập trang web để đăng tải thông tin của các trường hợp tử tù đã thi hành án. Trong đó, thông tin của tử tù được ghi rất chi tiết bao gồm danh tính, hồ sơ tội phạm, ngày hành quyết, lời cuối của tử tù.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: trang web Internet