7 tướng bàn chân phúc khí, tuổi trẻ kiếm tiền dễ dàng, về già an nhàn hưởng thụ: Có 1/7 cũng đủ giàu sang

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn có 1 trong 7 tướng bàn chân dưới đây thì xin chúc mừng, vận số của bạn rất tốt.

Ngón chân thứ hai dài nhất

Theo nhân tướng học, nếu ngón chân thứ hai của một người mà ngón chân dài nhất thì bàn chân đó gọi là bàn chân Hy Lạp. Người sở hữu nét tướng chân này thường là người học rộng, tài cao, tài vận lên như diều gặp gió. Nếu ngón chân thứ hai dài hơn bình thường, bạn thường được quý nhân phù trợ, tạo điều kiện phát triển trong sự nghiệp.

Đến tuổi trung niên, người mang tướng chân này thường đạt đến đỉnh cao sự nghiệp. Đời sống vật chất của bạn kể từ đó cũng thoải mái hơn. Bạn không cần lo lắng đến chuyện cơm áo, gạo tiền nữa. Nhìn chung, người có tướng chân này có cuộc sống về sau khá ổn định, không có nhiều áp lực.

download (24)

Bàn chân dày, nhiều thịt

Tướng chân này cho thấy sự chắc chắn, bước đi vững vàng cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Nhờ bàn chân dày mà họ dễ dàng đi đến thành công, có được tiền bạc và địa vị cao trong xã hội, dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng ai cũng nể trọng. Và trong tương lai, họ cũng chẳng có gì đổi thay, khi cứ tận hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý bên người bạn đời của mình.

Móng chân nhẵn bóng

Không phải ai cũng có được móng chân nhẵn bóng mà một khi có thì không chỉ trông sạch sẽ, đẹp đẽ, mà còn có tài vận vượng phát, mọi việc đều thuận buồm xuôi gió, tương lai không làm ông này cũng làm bà nọ. Chỉ cần biết phát huy tài năng và sống lương thiện thì những năm tháng sau này chắc chắn được ngồi mát ăn bát vàng.

Bàn chân nhỏ nhắn nhưng lòng bàn chân dày

Phụ nữ có bàn chân nhỏ nhắn nhưng lòng bàn chân dày chính là người đào hoa, có nhiều đàn ông theo đuổi. Tuy nhiên, cuộc đời họ không hề lận đận mà trái lại tràn đầy hạnh phúc, viên mãn, nhất là sau 40.

Họ được chồng yêu thương, chiều chuộng. Bản mệnh của họ tốt đến nỗi nhà chồng cũng được hưởng lây sự may mắn từ họ. Hay nói cách khác họ mang may mắn đến cả cho chồng và gia đình chồng.

Vậy bàn chân dày sướng hay khổ? Quan trọng là bàn chân phải có kích thước nhỏ; với lòng bàn chân dày mới được xem là tướng bàn chân sướng. Còn bàn chân to và dày sẽ báo hiệu một ý nghĩa khác.

images (28)

Bàn chân hồng hào, lòng bàn chân nhiều đường vân

Sắc khí bàn chân cũng vô cùng quan trọng. Người sở hữu bàn chân hồng hào, lòng bàn chân mềm mại và có nhiều đường vân thường có số phú quý, giàu sang.

Họ là những người siêng năng, chăm chỉ và luôn có tinh thần cầu tiến trong công việc. Nhờ đó mà họ có sự nghiệp vững chắc và gặt hái nhiều thành tựu trong cuộc đời.

Nốt ruồi ở bàn chân

Nốt ruồi ở lòng bàn chân cũng là được xem là tướng bàn chân sướng; báo hiệu cuộc đời bạn sẽ gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống.

Người có nốt ruồi dưới lòng bàn chân là người nhân ái, hướng thiện, luôn biết giúp đỡ mọi người. Trong gia đình, họ là người con hiếu thảo. Nhờ tính tốt tâm sáng mà cuộc đời họ luôn có quý nhân giúp đỡ, hậu vận tốt đẹp, cuộc sống vật chất đủ đầy.

tuong-ban-chan-suong-3

Có xoáy ở lòng bàn chân

Ngoài ra, người có xoáy ở lòng bàn chân cũng tốt số không kém. Từ nhỏ, người này đã có tài lại được nhiều người giúp đỡ, khi khó khăn luôn có quý nhân đưa đường chỉ lối, việc gì cũng có thể giải quyết êm đẹp nên đường công danh rực rỡ, sở hữu khối tài sản kếch xù.

Theo:  xevathethao.vn copy link