7 vị trí nốt ruồi xui xẻo khiến thị phi bủa vây, hôn nhân rạn nứt, tiền tài hao tổn, kiểm tra ngay

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học nếu bạn có những nốt ruồi dưới đây thì rất hay gặp thị phi làm tiền bạc công danh hao tổn và hôn nhân dễ đứt gánh

Theo nhân tướng học nốt ruồi có vị trí quan trọng trong tài vận của một người. Nếu bạn có những nốt ruồi ở vị trí dưới đây thì tài vận khó khăn, hay gặp thị phi

Nốt ruồi ở mí mắt trên

Mí mắt  trên thuộc vào cung Điền trạch, nơi thể hiện tài sản đất đai của một người. Nốt ruồi ở vị trí này mà lớn, hình dạng xấu, thẫm đen thì cuộc đời vất vả hay bất trắc. Những người có nốt ruồi này hay gặp tiểu nhân, dựng chuyện thi phi hãm hại, cuộc sống điên đảo, nhiều tin đồn thất thiệt gây hại khiến cho cuộc sống mệt mỏi.

not-ruoi-o-mi-mat

Nốt ruồi xui xẻo ở đầu mũi

Mũi thể hiện cung Tài Bạch, chủ quản phúc lộc tài vận cũng như tình duyên của 1 người. Nốt ruồi đầu mũi mà dáng xấu, to, nhạt, loang lổ thì hay gặp tiểu nhân, tình cảm truân chuyên trắc trở, hôn nhân hay bị rạn nứt vì ngoại tình. 

not-ruoi-canh-mui

Cánh mũi có nốt ruồi xui xẻo

Như đã nói ở trên, mũi thuộc cung Tài Bạch, vậy thì cánh mũi chính là tài khố, cũng có thể nhìn thấy tài sản mà người đó có được trong đời. Cánh mũi thể hiện vận Thứ Tài của một người, thông thường nếu cánh mũi đầy đặn thì người đó dễ có được tài lộc bất ngờ, có thể giàu lên nhanh chóng chỉ sau 1 đêm. Nhưng trong trường hợp cánh mũi có nốt ruồi xui xẻo thì cũng giống như tài khố có lỗ thủng, mệnh chủ dễ bị lộ tài, phá tài.

Những người cánh mũi dày có nốt ruồi vẫn gặp nhiều may mắn nhưng cũng vẫn có nhiều người đố kỵ ghen tỵ, nên công danh tài vận hay bị phá. 

Nốt ruồi nằm giữa lông mày

Nốt ruồi nằm giữa lông mày có hai dạng, một dạng tốt, một dạng xấu. Nếu là nốt ruồi son, nốt ruồi nhỏ màu đen thì đó là ngọc trong cỏ, thể hiện tài lộc giàu sang may mắn. Nhưng nếu là nốt ruồi nhạt, hơi ngả sắc tối không rõ ràng thì là nốt ruồi tiểu nhân, thế hiện sự trắc trở hôn nhân, hay có kẻ thứ 3 chen vào. Hôn nhân của những người này hay gặp lục đục, dễ bị rạn nứt vì người thứ 3. 

not-ruoi-thi-phi

Nốt ruồi xui xẻo ở vành tai

Nốt ruồi ở vành tai thể hiện một người có tiểu nhân và thế lực âm khí theo đuổi vây bám nên thường ốm đau bệnh tật và tài vận sa sút mà nhiều khi không rõ nguyên nhân. Những người có nốt ruồi ở vành tai sức khỏe thường không tốt. 

Nốt ruồi ở phần môi thẳng dưới nhân trung 

Nốt ruồi nằm ở môi thường là nốt ruồi phúc lộc, tuy nhiên cũng có trường hợp đó là nốt ruồi vượng đào hoa, vượng cả tiểu nhân. Đặc biệt, nếu đó là nốt ruồi nằm ở phần môi thẳng dưới nhân trung thì bạn hay gặp tiểu nhân quấy phá, đường tình duyên nảy nở nhưng lại truân chuyên đa mang, đa đoan, vướng nhiều tin đồn thị phi mệt mỏi. Những người này hay bị chịu trận vô duyên oan ức, mệt mỏi và còn hay bị phá tài lộc. 

not-ruoi-giua-moi-nhan-trung

Nốt ruồi xui xẻo nằm gần khóe môi

Khóe môi mà có nốt ruồi tốt thì dễ tụ tài nhưng lại dễ chiêu dụ tiểu nhân quấy phá. Nếu nốt ruồi vị trí này mà có màu sắc tối xám, hình dạng kỳ lạ thì phải để phòng tiểu nhân. 

Hóa giải nốt ruồi xấu này:

Thông thường để hóa giải nốt ruồi xấu nhiều người hay tìm cách đi tẩy nốt ruồi. Tuy nhiên bạn nên lưu ý chọn cơ sở y tế tẩy nốt ruồi đảm bảo để được kiểm tra, tránh nốt ruồi chuyển thành di căn, ung thư. Việc tẩy nốt ruồi phải được xem xát cẩn trọng tránh bị nhiễm trùng.

Để hóa giải bạn mối nguy thị phi bạn nên rèn cho mình giữ lời và hành xử trong khuôn thước thì tự khắc thị phi sẽ không phá được bạn mà phải lùi.

Bạn nên cẩn trọng khi đưa ra quan điểm, nhất là trước đám đông, không ngồi lê đôi mách, những chỗ hay bàn tán chuyện người khác tốt nhất im lặng, không có lửa sẽ không có khói.

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn