7 thói quen khiến tài sản thất thoát, tiền bạc ‘đội nón ra đi’

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thuỷ, có một số thói quen chính là nguyên nhân khiến bạn khó kiếm tiền hoặc vận tài chính không tốt.

Rung lắc chân trong khi ngồi

Thông qua cách đi đứng, ngồi cũng có thể thấy được phần nào tính cách của một người. Có một số người không để ý đến những điều tưởng đơn giản này. Bằng chứng là khi ngồi thường rung lắc chân hoặc ngồi bắt béo chân và rung.

Phong thuỷ cho rằng người có thế ngồi tựa ra sau, hai chân gác chéo hoặc tựa một điểm nhưng lại đung đưa, rung nhịp thường khô khan về tình cảm, tài năng yếu kém nhưng lại thích khoe khoang phô trương.

Bên cạnh đó, họ còn hoang tưởng cho rằng có thể lấy tướng cách này lừa bịp được người khác. Nhưng theo phong thuỷ đôi chân run rẩy sẽ rũ bỏ sự may mắn trong lĩnh vực tiền tài của bạn.

Quần áo có quá nhiều túi

Ngành công nghiệp thời trang ngày càng phát triển, con người nhờ vậy có nhiều sự lựa chọn trang phục hơn. Tuy nhiên, phong thuỷ cho rằng những kiểu quần áo lỏng lẻo với quá nhiều túi nằm rải rác từ trên xuống dưới là biểu tượng của sự kém may mắn trong việc kiếm tiền.

Vì vậy hãy mặc loại quần áo có ít túi hơn, tài lộc sẽ đến với bạn.

Lãng phí nước

Những hành động để vòi nước chảy khi không sử dụng, chỉ uống một chút nước rồi bỏ đi phần còn lại,… gây nên sự lãng phí nước.

Bên cạnh đó, theo phong thuỷ nước còn đại diện cho sự giàu có và may mắn trong việc kiếm tiền. Lượng nước mà bạn đổ đi mỗi ngày là sự từ chối hoặc từ bỏ vận may của chính mình trong việc kiếm tiền.

Bỏ bê những loài cây mang lại may mắn

Có nhiều người thích trồng chậu cây cảnh trong nhà, nhất là những cây mang lại may mắn như bồng lai, cúc vạn thọ, lộc vừng, trúc, tre,…

Nhưng nếu cây bị đặt ở góc không có ánh nắng mặt trời, bị bỏ bê không được tưới tắm, chăm sóc thì sẽ sớm héo tàn.

Cây xanh có thể góp phần mang lại may mắn cho bạn nhưng nếu không chăm sóc đúng cách, từ trưởng của cây sẽ không được phát khiến cho cây không thể mang lại may mắn cho bạn.

Nhà cửa không sạch sẽ

Cửa trước hay lối vào nhà đóng một vai trò quan trọng trong tài sản của gia đình bạn. Vì vậy mà bạn nên giữ cho nó được sạch sẽ và gọn gàng.

Theo phong thủy, cửa trước mang lại may mắn cho sự nghiệp, sức khỏe và sự giàu có. Nếu như khu vực này được giữ sạch sẽ và gọn gàng thì may mắn trong việc kiếm tiền của bạn sẽ được cải thiện.

Coi nhẹ vai trò của ánh sáng

Trong phong thủy, ánh sáng đóng vai trò quan trọng. Nó tượng trưng cho yếu tố Hoả, một trong 5 yếu tố mang lại sự hài hòa và cân bằng cho mọi không gian.

Ánh sáng mang đến nhiều may mắn hơn là bóng tối. Nếu như bạn thường xuyên tắt điện, để ngôi nhà chìm trong bóng tối thì sẽ không đem lại điều tốt lành. Đây là thói quen khiến tiền bạc thất thoát.

Vậy nên, để kích hoạt vận vượng tài chính theo chiều hướng tốt thì hãy giữ ánh sáng rực rỡ trong nhà để có hiệu ứng tích cực.

Đặt bùa may mắn sai vị trí

Ngày nay, có nhiều người muốn đeo bùa may mắn để góp phần mang lại điều tốt đẹp trong công việc, trong tình yêu,… Phần lớn mọi người dùng bùa may mắn với mục đích để kiếm được nhiều tiền hơn.

Tuy nhiên, nhiều người sau khi mua bùa may mắn thì đặt chúng vô tội vạ ở mọi nơi. Điều này mang lại nhiều tác hại hơn là lợi ích.

Nếu như bạn không chắc chắn về vị trí thích hợp để đặt những lá bùa đó thì tốt nhất là nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia phong thủy để có vị trí đắc địa.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link