7 xu hướng "khuấy đảo" giới thời trang bạn nên update cho tủ đồ Thu - Đông của mình

( PHUNUTODAY ) - 7 xu hướng thời trang mùa thu này không chỉ là phong cách được những quý cô Paris, New York mà còn là xu hướng của chị em.

Những cô gái Paris chuộng style cổ điển thanh lịch, trong khi đó phụ nữ New York là những người hiện đại, sôi nổi. Tuy trái ngược nhau nhưng họ có điểm chung là đều yêu thích và “sùng bái” 7 xu hướng thời trang mùa thu dưới đây.

Áo len 

Empty

Áo len là món đồ chân ái những ngày gió lạnh về. Đây là item không thể thiếu trong tủ đồ thu đông của nhiều cô gái, đó chính là áo len. Khả năng giữ ấm hiệu quả cùng thiết kế basic thông dụng, dễ mặc là ưu điểm của chiếc áo này.

Empty

 Áo len oversized dáng rộng mix cùng quần shorts ngắn hoặc chân váy sẽ tạo ra một style “giấu quần” cực kì thú vị và hút mắt.

Chân váy maxi

Empty

Có khà chất liệu và mẫu mã cho bạn lựa chọn kiểu chân váy này. Dự tiệc thì chọn váy da, dạo phố thì chọn chân váy jeans hoặc kaki… và mix cùng áo cardigan buộc dây để hoàn thiện outfits quyến rũ, hợp thời tiết.

Giày búp bê 

Empty

Diện một đôi giày búp bê là bạn sẽ tự cộng cho mình thêm vài điểm ngọt ngào, dễ thương. Mix cùng chân váy ngắn và tank top để làm nổi bật vóc dáng nuột nà.

Túi xách oversized 

Empty

Bên cạnh sự lên ngôi của những mẫu túi xách siêu nhỏ thì túi oversized là sự lựa chọn yêu thích của dân công sở, mẹ “bỉm sữa” hay các tín đồ đi du lịch.

Empty

 Đơn giản nhưng sang trọng và thiết thực cho cuộc sống chính là những lý do khiến túi xách oversized không bao giờ đánh mất vị thế của mình trên bản đồ phụ kiện thời trang.

Phụ kiện ánh bạc 

Empty

Muốn nổi bật chẳng khó, bí kíp là hãy sắm sửa những món phụ kiện ánh bạc như: Túi xách, boots da, trang sức… để bổ sung vào các bộ outfits của mình.

Quần túi hộp 

Empty

Dù bạn yêu thích kiểu dáng và phong cách nào, từ ngọt ngào, nữ tính đến quyến rũ “rực lửa”, quần túi hộp vẫn sẽ “chiều lòng” được bạn.

Empty

 Đó có thể là bản phối khỏe khoắn cùng crop top hay đơn giản nhẹ nhàng với một chiếc T-shirts trơn màu.

Áo xuyên thấu 

Empty

Món đồ này xuất hiện trong hầu hết các bộ sưu tập trên sàn diễn ở New York và Paris, áo xuyên thấu là “vũ khí tối thượng” để nàng trở nên gợi cảm hơn.

Empty

Bạn có thể mặc bên trong đồ nội y có gam màu tương phản và sử dụng các loại trang sức to bản đi kèm. Cách mặc này được nhiều tín đồ sành điệu yêu thích.

7 xu hướng thời trang mùa thu kể trên không chỉ là phong cách được những quý cô Paris, New York yêu thích mà ngay cả những cô gái bình thường như chúng ta cũng đều có thể mặc đẹp và áp dụng được ngay vào trong cuộc sống thường ngày.

Theo:  xevathethao.vn copy link