Mỹ nhân Hàn đua nhau lăng xê món phụ kiện nhỏ xinh từ những năm 1990

( PHUNUTODAY ) - Sao Hàn thường xuyên dẫn đầu xu hướng, mở ra một loạt các hot trend để chị em chúng ta học hỏi.

Bạn không cần ra ngoài salon làm kiểu tóc mới, mà chỉ cần nhấn nhá trên mái tóc của mình vài chiếc kẹp tóc nhiều màu sắc, thể nào cũng đặc biệt ấn tượng hơn mọi ngày. Món phụ kiện nhỏ xinh từ những năm 1990 đã quay trở lại và được các cô nàng sành điệu săn đón.

Empty

Minji của New Jeans xuất hiện tại sự kiện làm đẹp của Chanel cách đây không lâu. Cô nàng rẽ ngôi tóc dài thẳng đặc trưng sang một bên và khoe vẻ đẹp xinh đẹp bằng kẹp đính đá và khuyên tai.

Empty

Joy che trán bằng cách vuốt phần tóc mái sang một bên, người đẹp nhấn mạnh nét đáng yêu, nữ tính bằng việc đặt cặp tóc ngọc trai ở cả hai bên tai.

Empty

Kiểu tóc của Nayeon mang hơi thở của thập niên 90. Phần tóc mái được chia rõ ràng với chiếc kẹp tóc kitsch và phần tóc phía sau được buộc cao trông vô cùng trẻ trung, xinh xắn.

Empty

Hyoyeon tái hiện hoàn hảo "chị cả" thập niên 90 từ thời trang đến kiểu tóc. Ngoài kiểu buộc hai bên, bạn có thể cảm nhận phong cách thời trang hoài cổ.

Empty

Jo Yeo Jeong cũng tham gia trào lưu kẹp tóc với mái rẽ một bên. Để mái kiểu này và thêm chiếc kẹp tóc hình tam giác giúp cô nàng như trẻ ra cả chục tuổi, vừa nhí nhảnh lại vô cùng đáng yêu, nữ tính.

Empty

Nhắc đến thần tượng mê mẩn kẹp tóc không thể bỏ qua Jennie (Black Pink).

Empty

Không ai có thể phủ nhận, Jennie dù chọn kiểu kẹp tóc thế nào thì hình ảnh trên sân khấu của nữ idol này vẫn gắn liền với phong cách sang chảnh, kiêu kỳ. 

Empty

Tiffany lại chọn kẹp tóc kim loại đính đá siêu sang chảnh để kết hợp với item áo trễ vai chất liệu lấp lánh. Chính phụ kiện kẹp tóc nhỏ xinh đã giúp diện mạo của Tiffany trông kiêu kỳ, tiểu thư hơn gấp bội. 

Empty

Yeri (Red Velvet) lại không đi theo số đông khi chọn mẫu kẹp tóc hoa lá giúp gia tăng sự ngọt ngào cho set đồ khi xuất hiện trên sân khấu. 

Không chỉ trang phục mà ngay cả đến các phụ kiện như khuyên tai, kẹp tóc các idol nữ Kpop cũng cực kỳ chăm chút để có diện mạo hoàn hảo. Những item "nhỏ nhưng có võ" như khuyên tai đính đá hay kẹp tóc đủ kiểu dáng, màu sắc và chất liệu giúp các nữ thần tượng thêm phần thu hút, nổi bật trước đám đông. Để tỏa sáng lấp lánh, các bạn gái hãy thử tham khảo cách dùng phụ kiện của loạt sao Hàn kể trên nhé.

Phụ kiện kẹp tóc cũng được kha khá mỹ nhân Kpop ưu ái mỗi khi xuất hiện trên sân khấu. Phụ kiện này cũng hệt như khuyên tai giúp gia tăng độ cá tính cho set trang phục và lại có nhiều kiểu dáng, màu sắc để các nữ idol lựa chọn theo sở thích.

Theo:  xevathethao.vn copy link