Gợi ý 4 cách mặc trench coat sang chảnh, không dìm chiều cao

22:04, Thứ năm 19/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc trench coat giúp người mặc có vẻ năng động, trẻ trung nhưng nếu không biết cách diện thì rất dễ bị dìm chiều cao.

Trench coat kết hợp kết hợp với áo kẻ ngang sẽ mang đến diện mạo nổi bật. Bạn có thể kết hợp trang phục này với quần jeans hay quần vải trắng đều rất đẹp. Nên sơ vin áo để tạo cảm giác gọn gàng, thanh lịch. Với set đồ này, bạn có thể diện cùng giày thể thao hoặc giày mule.

trench-coat-01

Trench coat có thể kết hợp với áo len họa tiết để tạo nên outfit rực rỡ, có sức sống và giữ ấm tốt cho những ngày mùa đông. Bạn có thể kết hợp áo len, áo trench coat với quần jeans để tạo sự trẻ trung, năng động.

Nếu không diện áo len họa tiết, bạn có thể chọn những chiếc áo len đơn sắc. Nếu muốn set đồ trở nên ấn tượng hơn, hãy kết hợp với một chiếc váy ngắn họa tiết. Chân váy ngắn sẽ giúp mang lại cảm giác trẻ trung và cải thiện chiều cao cho người mặc.

trench-coat-02

Công thức trench coat kết hợp với áo sơ mi hoặc áo phông trắng luôn mang lại cảm giác trẻ trung, tươi mới. Bạn có thể mặc cùng chân váy dài hoặc quần jeans đen đều mang lại cảm giác thời thượng. Đừng quên sơ vin áo để set đồ được gọn gàng, tôn dáng hơn nhé.

trench-coat-03

Khi mặc trench coat, bạn có thể tận dụng chi tiết đai thắt ở eo để tăng thêm điểm nhất vào tạo hiệu ứng giúp vóc dáng thon gọn, cao ráo hơn. Bạn có thể diện váy dài hoặc diện cùng cáo len, áo sơ mi và quần âu đều được. Để tạo điểm nhấn, tạo sự cá tính hơn, bạn hãy diện boot cao gót. Nếu muốn tạo sự nữ tính hơn, bạn hãy diện giày cao gót. Với các set đồ có màu sắc trung tính như be, kaki, nâu, một đôi giày cao gót rực rỡ (chẳng hạn như giày màu đỏ) sẽ mang lại cảm giác tươi mới, đặc sắc hơn.

trench-coat-04
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: Trench coat