8 cách diện áo dài Tết đẹp và cực ngầu cho bé đi chơi Tết

( PHUNUTODAY ) - Với sự sáng tạo không ngừng trong ngành thời trang, áo dài cho bé được thiết kế với đa dạng kiểu dáng và mang lại sự thoải mái cho trẻ khi mặc.

Áo dài trở là một trong những biểu tượng của người Việt và không giới hạn độ tuổi mặc, đặc biệt là các bé gái sẽ rất thích diện bộ trang phục này trong ngày Xuân. 

1. Áo dài Tết vàng thêu hoa cho trẻ

Áo dài màu vàng tươi tắn, nhẹ nhàng với thiết kế thêu hoa nổi bật đính kèm phụ kiện phụ kiện lấp lánh.

ao dai cho be 1

Bé gái xinh xắn, dịu dàng hơn với điểm nhấn là hoạ tiết thêu hoa và nhấn nhá với đính nổi màu xanh, trắng xen kẽ mang lại vẻ ngoài cực đáng yêu cho bé diện Tết.

2. Áo dài cách tân trẻ em

Thay vì bộ trang phục áo dài trẻ em truyền thống với khăn xếp, bộ áo dài cách tân cho trẻ em hiện nay là sự lựa chọn phổ biến.

ao dai 1

Thiết kế độc đáo từ màu sắc, họa tiết đến kiểu dáng giúp bé thoải mái vận động, thẩm mỹ và thời trang.

ao dai 2

Áo dài cách tân trẻ em

3. Áo dài tết cho bé trai có in hình hoạt hình

Áo dài với họa tiết hình thú ngộ nghĩnh, tạo nét dễ thương và hài hước cho bé trai. Áo dài được kết hợp các chi tiết cách điệu mang nét độc đáo và đáng yêu khi bé mặc.

ao dau tet cho be1

Áo dài Tết cho bé được làm từ chất liệu nhung tăm phối cùng quần leggin mang lại vẻ ngoài năng động nhưng không kém phần lịch sự, tinh tế. Với những set trang phục này rất phù hợp để bé diện đi chúc Tết ông bà, họ hàng...

4. Áo dài nhung tăm cách tân cho bé

Áo dài thiết kế cho cặp anh em hoặc bạn bè, tạo nên sự đồng điệu và hòa quyện trong phong cách.

ao dau tet cho be2

Mẫu áo dài được làm từ chất liệu vải nhung mềm mịn mang cảm giác thoải mái và ấm áp trong thời tiết se lạnh của mùa Xuân ở miền Bắc.

5. Áo dài các tân thêu hình chim hạc

Áo dài mặcTết bé trai chim hạc là một trong những mẫu áo dài truyền thống đẹp và độc đáo cho bé trai.

be trai

Với họa tiết chim hạc được thêu hoặc in trên áo, mẫu áo này mang ý nghĩa may mắn và tinh thần tự do của đất nước. Bé trai sẽ trông thật dễ thương và đáng yêu trong chiếc áo dài chim hạc này trong những ngày tết đầy ý nghĩa.

6. Áo dài hoạ tiết chim hạc

Mẫu áo dài tết cho bé trai này mang thiết kế cổ điển cùng khăn đóng cùng hoạ tiết chim hạc sóng nước trên nền vải xanh mang lại cảm giác trưởng thành và sang trọng cho bé trai.

ao dai Tet4

Mẫu áo dài mặc Tết bé trai có thể kết hợp với quần jean tạo phong cách năng động nhưng không kém phần lịch sự, chững chạc khi bé diện outfit này.

7. Áo dài gấm cổ chéo cho bé trai

Thêm một mẫu áo dài tết cho bé trai được làm từ chất liệu tafta tạo độ bóng và độ dày vừa phải kết hợp thiết kế cách tân rộng rãi.

Ao dai Tet5

Ngoài ra, họa tiết gấm truyền thống nhẹ nhàng lại hiện đại mang vẻ ngoài phong độ, bảnh trai khi bé diện vào.

8. Áo dài cách tân mặc cho tết bé trai

Áo dài cách tân bé trai được thiết kế cực kỳ mới lạ dành cho các bé trai trong dịp du Xuân. Với chất liệu nhung Hàn, mặt nhung mịn, đều sợi tạo cảm giác thoải mái dành cho các bé khi mặc.

ao dia cho be

Đây là một trong những mẫu áo dài tết cho bé trai được yêu thích bởi thiết kế độc đáo và mới lạ. Mẫu áo dài tết cho bé trai 2 tuổi tạo sự năng động, đáng yêu dành cho bé khi diện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link