Khoe sắc cùng những chiếc áo sơ mi họa tiết bắt mắt

( PHUNUTODAY ) - Giờ đây những mẫu áo sơ mi hoa luôn được nhiều chị em yêu thích bởi màu sắc tươi tắn cùng với họa tiết hoa độc đáo tạo cảm giác mới lạ.

1. Áo sơ mi hoa trắng hồng khoe sắc

Sự khéo léo trong sự pha trộn màu sắc giúp cho tấm vải trở nên hài hòa và tưới sáng hơn được đan xen giữa màu trắng hồng tạo cảm giác muôn hoa khoe sắc khiến người nhìn không bị rối mắt mà thay vào đó cuốn hút và tôn làn da thêm sáng và hồng hào hơn.    

ao so mi hoa2

Áo sơ mi hoa tay dài phồng, cổ đức, được siết eo tôn lên thân hình thon thả, thanh lịch và quý phái, điểm nhấn ở mẫu áo sơ mi này là họa tiết hoa với nhiều màu sắc được in trên áo tạo cảm giác một vườn hoa đang đua nhau khoe sắc dưới ánh nắng.

2. Áo sơ mi hoa màu tím nhẹ nhàng mộng mơ

ao so mi hoa1

Một chút phá cách, với những đường nét bèo bồng bềnh uốn lượn, trên chất liệu chiffon mềm mại làm cho chiếc áo sơ mi hoa màu tím này thực sự hợp lí, cảm giác nhẹ nhàng, tươi mới, cũng cho cảm giác một cô nàng rất mộng mơ và lãng mạn.

3. Áo sơ mi họa tiết hoa lá với điểm nhấn ga màu cam và vàng nổi bật

ao so mi hoa3

Áo họa tiết hoa lá có lẽ là phổ biến nhất trên thị trường và cũng được ưa chuộng nhất. Các nhà thiết kế sẽ đưa ra các họa tiết với gam màu chủ đạo thường sẽ nghiên về sự mát mẻ. Các họa tiết cùng màu sắc sẽ được kết hợp hài hòa lại với nhau tạo nên một khung hình nhất định nhìn vô cùng nổi bật và bắt mắt.     

4. Áo sơ mi hoa họa tiết hoa lá đen trắng huyền bí

Ao so mi hoa tiet4

Chiếc áo sơ mi này được mix với chân váy đen thực sự là một sự hoàn hảo cho các nàng đi làm, nhìn rất là lạnh lùng và huyền bí, nhưng có sức hút ghê gớm.

5. Áo sơ mi họa tiết màu xanh nhạt nhẹ nhàng và trang nhã 

Ao so mi hoa tiet5

6. Chiếc áo sơ mi lụa mềm mại, nhẹ nhàng và bắt 

ao so mi hoa tiet7

Áo sơ mi họa tiết phù hợp với những cô nàng công sở nhẹ nhàng, thanh lịch thích hợp khi đi học, đi chơi, đi làm... Vải lụa Latin mềm mại bóng đẹp, thoáng mát, đường may chắc chắn lên form chuẩn tôn dáng.

7. Sơ mi họa tiết hoa cổ điển pha chút hiện đại (Ảnh 8)

ao so mi hoa8

Chiếc áo sơ mi họa tiết này lấy cảm hứng từ những mẫu áo sơ mi họa tiết cổ điển nhưng vẫn pha chút hiện đại. Với phần cổ được thiết kế cao tạo nên sự kín đáo và thanh lịch sự khi mặc. Bên cạnh đó, ống tay dài có độ phồng nhẹ giúp người mặc cảm thấy thoải mái, đồng thời che được phần bắp tay to hoặc thô của chị em.

8. Áo sơ mi linen trắng họa tiết Autumn Charm

ao so mi hoa9

Thiết kế áo sơ mi đơn giản, dễ dàng phối với các items khác, đây là chiếc áo không thể thiếu trong tủ quần áo của bất cứ cô nàng nào. Chiếc áo thực sự mang lại vẻ trẻ trung, năng động.       

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn