8 cách phối áo lưới xuyên thấu không quá phô phang mà vẫn đủ gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Áo lưới xuyên thấu như một món quà giúp phụ nữ tôn lên làn da mịn màng và vẻ gợi cảm.

1. Cách phối đồ với áo lưới và đầm hai dây suông

Nếu bạn e ngại chiếc áo lưới quá hở hang thì hãy kết hợp ngay với một chiếc đầm hai dây dáng suông đơn giản bên trong. Nhấn nhá thêm với một đôi hoa tai hoặc vòng cổ cá tính sẽ giúp bạn có vẻ ngoài ấn tượng như mong muốn.

Empty

2. Áo lưới phối với quần jean

Áo lưới họa tiết ngôi sao, mặc cùng áo hai dây đen bên trong, áo lưới dáng dài hay kẻ sọc ngang trông đều đặc biệt đẹp mắt khi kết hợp với quần denim lưng cao. Sự kết hợp giữa táo bạo và cổ điển này mang đến một tổng thể tinh tế, gợi cảm.

Empty

3. Phối đồ với áo lưới croptop

Một chiếc áo croptop xuyên thấu với kiểu dáng cơ bản có thể mang lại cảm giác năng động, cá tính, góc cạnh cho người mặc. Bạn cũng có thể biến tấu cho bộ trang phục ngọt ngào, thơ mộng hơn với một chiếc croptop thắt nơ phía trước hoặc có phần ống tay loe điệu đà, mềm mại.

Empty

4. Phối đồ với áo lưới màu sắc

Chọn những chiếc áo lưới màu sắc sẽ khiến bạn trở nên tươi mới. Những màu sắc được nhiều người yêu thích là nude, đỏ, hồng phấn và ô liu. Hãy thử phối đồ với một chiếc áo lưới kèm bra cùng màu và quần jean cạp cao hoặc váy đỏ, đen.

Empty

5. Mix áo lưới cùng váy ngắn

Bạn có thể mặc áo croptop lưới tay lỡ 2 lớp với lớp bên trong là áo cổ điển. Kết hợp áo với một chiếc váy ngắn cùng màu hoặc có màu sắc đối lập. Phụ kiện đi kèm tuyệt vời nhất là một đôi giày cao gót màu đen hoặc bốt da lộn màu đen để trông nữ tính và sành điệu hơn.

Empty

6. Phối đồ với áo lưới và quần short da, denim

Hãy cùng tham khảo một bộ trang phục dạo phố vừa gợi cảm vừa trẻ trung này nhé. Để có được vẻ ngoài này, bạn chỉ cần mặc một chiếc áo croptop lưới dài tay màu trắng, chấm đen bên ngoài một chiếc bralette đen. Kết hợp áo với một chiếc quần short da cạp cao màu trắng và giày cao gót da trắng.

Empty

7. Phối áo lưới với quần da

Áo lưới màu trắng phối cùng áo bra đen kết hợp quần da đen. Bộ trang phục này đủ thanh lịch để mặc cho một bữa tiệc nhẹ. Mang bốt da lộn đến mắt cá chân màu đen để hoàn thiện vẻ ngoài hơn.

Empty

8. Phối đồ với áo lưới và váy bodycon

Nếu bạn muốn có diện mạo trang nhã để dự tiệc, hãy thử kết hợp một chiếc áo phông lưới cắt cúp màu trắng với một chiếc váy bodycon midi màu xám, mang giày cao gót open toe màu trắng để trông mới mẻ và thon gọn hơn.

Nếu bạn muốn trông thanh lịch và chững chạc hơn, hãy thử phối một chiếc áo không tay màu đen với váy bodycon midi lưng cao. Kết hợp chúng với giày cao gót hở ngón có dây đeo mắt cá chân màu đen để trông thanh lịch.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link