8 chiêu lên đồ tinh tế chẳng cần mặc hở mà vẫn đủ thu hút, sang chảnh hơn hẳn

( PHUNUTODAY ) - Học theo 8 chiêu lên đồ này sẽ giúp style của bạn ngày 1 thăng hạng sang xịn chốn công sở hay đi chơi.

1. Hở tinh tế

Nhiều người có quan niệm ăn vận càng hở hang, phô trương được càng nhiều da thịt càng tốt. Thế nhưng việc ăn mặc hở hang hay đồ hở trên hở dưới có thể khiến hình ảnh của bạn dễ phản cảm, thiếu tinh tế. Thay vào đó, bạn nên quyết định hở một cách có chừng mực.

Cụ thể, nếu đã phô trương da thịt ở phần trên thì phần dưới nên tiết chế chút đỉnh. Việc này sẽ giúp bạn có hình ảnh sexy mà vẫn bí ẩn, quyến rũ như vậy mới tinh tế và cuốn hút hơn. 

1434129584-temh1_kdpm

Khi diện những mẫu áo thun, áo trắng, bạn nên lưu ý kiểm tra thật kỹ phần bra. Bạn nên chọn những mẫu áo có chất vải dày dặn, bra bên trong mang tông nude, đường viền ôm sát vào cơ thể.

2. Tránh buộc vạt áo sơ mi

Việc buộc vạt áo sơ mi hoặc diện áo sơ mi dáng crop top có thể giúp bạn phô trương vòng eo thon thả. Sstyle này chỉ dành cho những cô nàng trẻ trung. Nếu bạn muốn ghi điểm là 1 nàng công sở thanh lịch, chỉn chu thì lối diện sơ mi sơ vin truyền thống vẫn là lối ăn diện cổ điển, sang trọng nhất.

3. Tiết chế về phụ kiện

Phụ kiện là item quan trọng giúp bạn hoàn thiện style thêm thu hút và sang trọng. Với những bộ cánh mang gam màu trung tính, một chiếc túi màu nổi hoặc vòng cổ ấn tượng sẽ giúp style của bạn thêm phần thu hút, nhưng đừng quá lạm dụng phụ kiện để tránh tổng thể bị rối mắt.

Nên lưu ý đừng layer quá nhiều lớp vòng cổ to bản, điều này sẽ khiến style có phần rối mắt, thô kệch, thiếu sang chảnh. Trong trường hợp, muốn layer nhiều lớp vòng cổ thì bạn nên chọn những mẫu vòng mảnh mai, nhỏ xinh.

4. Dùng túi đeo vai/ clutch khi đi chơi buổi tối

Với những buổi đi chơi tối, bạn lưu ý nên chọn những mẫu túi đeo vai, clutch thay vì túi cầm tay bản to. Những mẫu túi cầm tay bản to dễ tạo cảm giác xuề xòa. 1 chiếc túi đeo vai hoặc clutch nhỏ xinh sẽ giúp hình ảnh của bạn trông thanh lịch và chỉn chu hơn.

5. Chọn trang phục tôn dáng

Bạn không cần thiết phải nhất nhất chạy theo các xu hướng mới. Điều quan trọng là bạn cần xác định rõ phong cách và vóc dáng của bản thân để từ đó tìm được những bộ cánh phù hợp với style và tôn dáng nhất. 

top1-1582859231-5390-1582859341_680x0

6. Giày cao gót màu nude luôn là chân ái

Dù những đôi giày màu mè có thể rất bắt mắt và thu hút nhưng chúng cũng rất dễ khiến style của bạn trở nên thô kệch, sến súa, chưa kể, giày màu nổi cũng khá kén trong khoản mix đồ. Thay vào đó, một đôi giày màu nude không bao giờ lỗi mốt lại còn hack dáng. 

7. Tiết chế về họa tiết/ màu sắc

Với những món đồ họa tiết/ màu mè nổi bật, bạn lưu ý chỉ nên sử dụng chúng như điểm nhấn giúp tổng thể outfit ấn tượng hơn mà thôi. Tuy ý tưởng diện cả cây đồ họa tiết/ màu nổi là rất hay ho nhưng chúng không dành cho những người chưa thực sự tự tin với trình mix đồ của bản thân. Ngoài ra, việc diện cả cây đồ màu nổi cũng dễ khiến hình ảnh của bạn rối mắt, thiếu thanh lịch chốn công sở.

8. Cổ áo không quá hở

Khi diện áo sơ mi đến công sở, bạn cũng nên lưu ý tránh để cổ áo hở quá sâu. Tốt nhất, bạn chỉ nên để hở khoảng 5cm, bỏ cài khuy áo đầu mà thôi. Việc diện áo khoét sâu quá 10cm sẽ khiến hình ảnh của bạn trở nên phô phang.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link