8 dấu hiệu bạn KHÔNG LẤY NHẦM CHỒNG, đạt 2/8 anh ấy không yêu bạn hôn nhân của hai người đang có vấn đề

( PHUNUTODAY ) - 8 dấu hiệu dưới đây sẽ giúp bạn nhận ra người bạn đời của mình có yêu mình thật lòng hay không? Cùng nhau chiêm nghiệm nhé!

Luôn vui vẻ khi bên bạn

Nụ cười chân thành của anh ấy sẽ cho bạn biết rằng anh ấy vẫn yêu bạn như ngày đầu gặp gỡ, đưa bạn trở về quãng thời gian tươi đẹp khi hai người hẹn hò, và nụ cười ấy còn giúp bạn chắc chắn rằng những cảm xúc yêu thương vẫn còn vẹn nguyên.

Thường biết lắng nghe

Không giống như hầu hết các ông chồng, người vợ thường dễ dàng chia sẻ cảm xúc của mình hơn. Đôi khi bạn chỉ đơn giản là muốn giải tỏa hết những nặng nề trong lòng và nói hết những điều bạn muốn.

Luôn lắng nghe chia sẻ với bạn mọi việc

Luôn lắng nghe chia sẻ với bạn mọi việc

Anh ấy giúp bạn đi mua sắm

Một trong những định kiến về các ông chồng đó là họ ghét mua sắm. Điều này áp dụng cho tất cả bao gồm: Giày dép, quần áo và thậm chí là đồ dùng ở các cửa hàng tạp hóa. Thế nhưng nếu là một người chồng yêu vợ thì anh ấy vẫn sẽ giúp đỡ bạn dù có ghét mua sắm đến mức nào.

Anh ấy giúp bạn việc nhà

Không phải ông chồng nào cũng sẵn sàng xắn tay áo giúp vợ việc nhà. Giặt ủi, nấu ăn, lau dọn phòng tắm… là điều mà chắc chắn bạn nghĩ chẳng ông chồng nào muốn làm cả. Nhưng một người chồng yêu vợ thì anh ấy sẽ không ngần ngại đỡ đần bạn các công việc nội trợ đâu!

Anh ấy không ngại giúp bạn việc nhà

Anh ấy không ngại giúp bạn việc nhà

Không ngại nắm tay bạn

Không ngại ngần nắm tay cũng cho thấy anh ấy thoải mái thể hiện mối quan hệ của hai bạn trước mọi người, rằng anh ấy thoải mái khi tay trong tay dù là ở nhà hay khi đang đi dạo giữa trung tâm mua sắm. Và trên hết, đó chính là biểu hiện của một người chồng yêu vợ mình hết mực. Chẳng cần lời nói, anh ấy chỉ đang cho bạn thấy tình yêu bằng hành động của mình mà thôi.

Ôm bạn từ phía sau

Khi bạn đang nằm nghiêng, nếu chồng nằm phía sau và vòng tay ôm lấy eo bạn không rời thì đây chính là tư thế ngủ của một người đàn ông yêu vợ. Các chuyên gia tâm lý chỉ ra rằng, hành động trên là cách đàn ông khẳng định tình cảm mình dành cho đối phương và thể hiện trách nhiệm với gia đình. Vòng tay ôm từ phía sau chính là cách đàn ông nói cho bạn đời biết rằng sự xuất hiện của bạn là món quà vô giá trong đời họ.

Anh ấy luôn vui vẻ khi bên bạn

Anh ấy luôn vui vẻ khi bên bạn

Quay mặt vào nhau khi ngủ

Khi chồng nằm mặt đối mặt và ôm vợ thì đây chính là biểu hiện của đàn ông hết mực tin yêu bạn đời. Chàng luôn muốn nhìn thấy vợ mỗi khi thức giấc, muốn luồn tay vào mái tóc hay siết chặt vợ khi kề bên. Ngoài ra, anh ấy cũng rất mong chờ những cử chỉ thân mật, âu yếm đến từ bạn đời.

Thích được vợ gác lên người

Chồng tình nguyện làm gối ôm để vợ gác thỏa thích là người sẵn sàng nhận lấy thua thiệt về mình, chỉ mong đối phương bình yên, hạnh phúc. Chồng có thói quen này đi đâu cũng nghĩ về vợ, dù đàn bà khác có dùng mọi cách mồi chài cũng không thể khiến họ lầm đường lạc lối.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link