8 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Nha Trang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thành phố biển xinh đẹp Nha Trang với biển xanh, cát trắng là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng cho các cặp đôi với hàng chục bối cảnh khác nhau.

8 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Nha Trang

Nha Trang là thành phố biển đẹp, có thời tiết ôn hòa, phong cảnh đa dạng nên được nhiều cô dâu chú rể yêu thích, chọn làm nơi chụp ảnh cưới. Nhưng để chuyến đi suôn sẻ cũng như buổi chụp ảnh thoải mái, tự nhiên, cô dâu chú rể cần chuẩn bị, tìm hiểu kỹ lưỡng.

Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số địa điểm chụp ảnh cưới đẹp miễn chê ở Nha Trang.

Biển Nha Trang

Mô tả ảnh.
Biển Nha Trang

Biển Nha Trang được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông, Viên ngọc xanh vì giá trị thiên nhiên, sắc đẹp cũng như khí hậu của nó. Ngoại cảnh đẹp tuyêt vời còn là địa điểm lý tưởng cho các đôi trai gái chuẩn bị cưới có những bộ ảnh kỉ niệm đẹp.

Bãi Tiên

Mô tả ảnh.
Bãi Tiên

Bãi Tiên là địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh tuyệt tuyêt vời. Hòa quyện giữa màu xanh của biển, nước, mây trời Nha Trang các cặp đôi chắc chắn sẽ có được những bộ ảnh cưới đẹp lung linh cho hạnh phúc trăm năm tại địa điểm này.

Hòn Chồng

Mô tả ảnh.
Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Nha Trang

Có vị trí thuận lợi nằm ngay thành phố, đến hòn Chồng ta vừa có thể vừa leo núi, vừa có thể ngắm cảnh biển cùng thỏa sức nghỉ ngơi và chụp ảnh, Hòn Chồng là một trong số địa điểm chụp ảnh cưới tại Nha Trang không thể bỏ qua khi muốn có cho mình một bộ ảnh cưới tuyệt đẹp.

Cầu Sắt

Mô tả ảnh.
Cầu Sắt

Cầu Sắt bắt ngang qua Sông Cái từ xóm Lưu Cấm sang xóm Bóng, đây là cây cầu được người Pháp xây dựng, mang nét kiến trúc phương Tây. Nơi đây là địa điểm thu hút các bạn trẻ và nhất là những cặp đôi uyên ương lựa chọn để chụp bộ ảnh cưới ngoại cảnh mang phong cách cổ điển và lãng mạn, tuyệt đẹp.

Ga Nha Trang

Mô tả ảnh.
Nhà ga Nha Trang

Nằm ở 17 Thái Nguyên, TP. Nha Trang, ga Nha Trang được nhiều người biết đến là địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp và độc đáo. Với nét kiến trúc độc đáo của Ga Nha Trang đây chính là địa điểm lựa chọn lý tưởng để thực hiện bộ ảnh cưới đẹp và lạ mắt.

Hòn Tằm

Mô tả ảnh.
Hòn Tằm

Hòn Tằm lại là những bungalow (những ngôi nhà nhỏ nằm xen lẫn trong cây cỏ ở lưng chừng núi). Các bungalow được làm bằng vách đất hay mái tranh – những vật liệu vô cùng gần gũi với thiên nhiên. Chính kiểu kiến trúc độc đáo đã tạo ra một không gian rất riêng tư, thoải mái.

Khi mặt trời dần khuất sau núi dãy núi xa, cả khu du lịch Hòn Tằm chìm trong sự yên bình, tĩnh lặng. Đây địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại Nha Trang không thể bỏ qua bỏ những vẻ đẹp mà nó mang lại vô cùng tuyệt vời.

Đồng cỏ lau

Mô tả ảnh.
8 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Nha Trang

Cánh đồng lau là địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh quen thuộc tại Nha Trang. Địa điểm lãng mạn và đẹp mắt cho bộ ảnh cưới lưu giữ khoảnh khắc yêu thương của đôi vợ chồng hạnh phúc.

Đồng cỏ lau thường mọc ở vị trí xa trung tâm thành phố, khu vực khá yên tĩnh và thích hợp chụp vào những ngày đầy nắng và gió. Những đồng cỏ lau này có thể tìm được ở khu biệt thự An Viên nơi có những khu đất bỏ hoang mọc đầy hoa dại.

Nhà thờ Đá

Mô tả ảnh.
Nhà thờ đá

Nhà thờ với kiến trúc phương tây tạo nên một không gian cổ kính, trầm bổng mà một ai có thể bỏ qua. Lựa chọn chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại Nha Trang ở Nhà thờ Đá chính là lựa chọn tuyệt vời nhất cho các cặp đôi lưu lại khoảnh khắc hạnh phúc.

Cô dâu khoác lên mình bộ váy cưới trắng tinh khôi có thể bước vào thánh đường chụp những bức ảnh đẹp nhất.

8 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội
8 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội
(Khám phá) - (Phunutoday) - Hồ Hoàn Kiếm, phố cổ, cầu Long Biên, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, phim trường … là những địa điểm chụp ảnh cưới cực đẹp ở Hà Nội.
5 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Cao Bằng
5 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Cao Bằng
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cao Bằng với vẻ đẹp thiên nhiên được kết hợp giữa những ngọn thác hùng vĩ, những cánh rừng hoang sơ nên đã trở thành một địa điểm chụp ảnh cưới t
Theo:  khoevadep.com.vn copy link