5 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Cao Bằng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cao Bằng với vẻ đẹp thiên nhiên được kết hợp giữa những ngọn thác hùng vĩ, những cánh rừng hoang sơ nên đã trở thành một địa điểm chụp ảnh cưới t

5 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Cao Bằng

Hiện nay, Cao Bằng là địa điểm du lịch và chụp ảnh được khá nhiều các bạn trẻ ưa thích. Đến với Cao Bằng, với những địa điểm chụp ảnh đẹp bạn sẽ có những tấm hình, và Album hình cưới lưu lại những kỉ niệm đẹp nhất về ngày cưới của bạn.

Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt đẹp ở Cao Bằng.

Thác Bản Giốc

Thác Bản Giốc là thác đẹp thuộc hàng đệ nhất danh thác Việt Nam. Thác Bản Giốc nằm trên biên giới Việt Nam và Trung Quốc, thuộc xã Đàm Thủy, huyện Trùng Khánh, cách thị xã Cao Bằng 89 km, theo tỉnh lộ 206 về phía Bắc. 

Mô tả ảnh.
Thác Bản Giốc

Điều thú vị trong chặng đường gần 400 km từ Hà Nội lên tới thác Bản Giốc, là du khách có thể tha hồ ngắm cảnh đẹp. Qua cửa kính xe ô tô, núi rừng hùng vĩ xen kẽ trùng trùng điệp điệp nối vào nhau. Những cánh đồng ngát xanh, vạt hoa dại bên đường, nếp nhà yên bình nép mình bên núi, bầy trâu lọt thỏm giữa cánh đồng làm nao lòng du khách.

Thác Bản Giốc được chia làm hai phần, phía nam là thác cao, phía bắc là thác thấp. Thác thấp là thác chính, hùng vĩ hơn, tiệp mình vào núi rừng rộng lớn. Hôm chúng tôi đến, nhìn từ xa, dòng nước chảy từ trên cao xuống tựa những sợi tơ trắng xóa đang nằm vắt vẻo uyển chuyển trên núi rừng hoang sơ. Nước sủi tung bọt, ầm vang. Ánh nắng hắt trên nước, lấp lánh sáng. Vẻ đẹp, sự thuần khiết, hùng vĩ hòa quyện vào nhau.

Chụp ảnh cưới ở huyện Hòa An

Mô tả ảnh.
Hòa An là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Cao Bằng

Hòa An là một huyện thuộc tỉnh Cao Bằng, là địa điểm tập trung nhiều cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ, với những cảnh đẹp của những dòng sông, con suối và những thác nước lớn nhỏ, và cả những vạt hoa dại nở ven đường và những cánh rừng xanh ngút ngàn, hoang sơ nhưng cũng đầy thơ mộng, nơi đây rất thích hợp cho những chuyến dã ngoại và nghỉ dưỡng, và đặc biệt là nơi đây là địa điểm ưa thích của những người thích mạo hiểm, và hàng năm nơi đây thu hút đông du khách đến dã ngoại, với những khung cảnh thiên nhiên hoang sơ nơi đây, để chụp ảnh thì nơi đây là địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh khá lí tưởng cho các nhiếp ảnh gia tạo nên những tấm ảnh đẹp và lung linh nhất, bạn sắp cưới và đang tìm một địa điểm chụp ảnh cưới đẹp thì bạn hãy đến với Hòa An địa điểm bạn sẽ có những tấm ảnh cưới đẹp và lãng mạn nhất.

Suối Lê Nin, hang Pắc Bó

Mô tả ảnh.
Suối Lê Nin - hang Pắc Bó

Suối Lê-nin, hang Pắc Bó là di tích lịch sử nổi tiếng, nơi Bác Hồ chọn là nơi làm việc và trực tiếp lãnh đạo cách mạng Việt Nam sau hơn 30 năm bôn ba ở nước ngoài. Suối Lê-nin, hang Pắc Bó là 2 địa danh đã rất quen thuộc với mỗi người dân Việt Nam từ thủa còn cắp sách tới trường.

Quần thể hồ Thăng Đen

Hồ Thăng Hen thuộc địa phận huyện Trà Lĩnh. Hồ nằm giữa một vùng núi đá ở độ cao 800 -1000m so với mặt biển và trên 500m so với địa hình nhưng không bao giờ cạn nước kể cả mùa khô.

Mô tả ảnh.
Hồ Thăng Đen

Quần thể Hồ Thăng Hen có 36 hồ tự nhiên mỗi hồ cách xa nhau vài chục hoặc vài trăm mét các hồ đều có bờ ngăn riêng nhưng được thông với nhau bởi các hang động ngầm dưới lòng đất, 36 hồ nước ngọt tự nhiên này nằm trong một thung lũng rộng lớn tiếp giáp với xã Quốc Toản, Trà Lĩnh và xã Ngũ Lão, Hòa An. Những tên hồ được đặt tên theo tiếng địa phương như: Thang Vạt, Nà Ma, Thang Loong, Thang Hôi có từ hàng trăm năm nay. Trong quần thể đó Thăng Hen là hồ lơn nhất với chiều dài 2000m, chiều rộng 50m được bao quanh bởi những cánh rừng già, xen lẫn những mỏm đá tai mèo. Theo tiếng Tày Thăng Hen có nghĩa là “đuôi ong”, nhìn từ trên cao du khách sẽ liên tưởng hình dáng của hồ như đuôi con ong, trong lòng hồ có hơn 100 loại cá, tôm lớn nhỏ khác nhau tạo thành một lượng thủy sản phong phú.

Chụp ảnh cưới đẹp ở huyện Hà Quảng

Mô tả ảnh.
Hà Quảng, địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Cao Bằng
 

Hà Quảng là huyện nằm ở phía bắc tỉnh Cao Bằng, phía bắc giáp Quảng Tây, huyện là nơi có nhiều cảnh đẹp địa điểm thắng cảnh đẹp, của những dòng sông, của những bãi cỏ xanh thơ mộng nơi đây là địa điểm rất thích hợp để chụp ảnh ngoại cảnh, nếu bạn đang tìm một địa điểm chụp ảnh cưới đẹp thì bạn không phải đi đâu xa, bạn đến với Hà Quảng nơi tập trung của nhiều địa điểm chụp ảnh đẹp bạn sẽ có những tấm ảnh cưới đẹp và lãng mạn nhất.

Địa điểm du lịch miền Bắc 1 ngày
Địa điểm du lịch miền Bắc 1 ngày
(Khám phá) - (Phunutoday) - Với những người không có nhiều thời gian thì một số địa điểm du lịch ở miền Bắc trong 1 ngày để thư giãn cùng bạn bè luôn là lựa chọn hàng đầu.
Từ Hà Nội đi biển nào gần nhất?
Từ Hà Nội đi biển nào gần nhất?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Mùa hè đang đến gần, chắc hẳn nhiều người ở khu vực Hà Nội đang loay hoay tìm cho mình những biển gần Hà Nội nhất để giải nhiệt.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link