Từ Sài Gòn đi biển nào gần nhất?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mùa hè nóng nực đang đến gần, chắc hẳn những người sống ở Sài Gòn đang loay hoay tìm cho mình những bãi biển gần Sài Gòn nhất để giải nhiệt.

Từ Sài Gòn đi biển nào gần nhất?

Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 100-120 km, với vẻ đẹp hoang sơ, các bãi biển này thích hợp cho những chuyến đi thư giãn, giải nhiệt vào mùa hè. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những biển từ Sài Gòn đi đến gần nhất.

Biển Cần Giờ

Mô tả ảnh.
Biển Cần Giờ

Cần Giờ nằm cách trung tâm TP HCM khoảng 50 km về phía đông nam. Bạn có thể đến đây bằng xe bus (số 20 Bến Thành - Nhà Bè và số 90 ra biển) hoặc xe máy. Ngoài ra, bạn có thể đi chuyến 75 xuất phát từ công viên 23/9 (quận 1) và kết thúc tại bến xe Cần Thạnh (Cần Giờ).

Màu nước hơi đục, nhưng biển Cần Giờ vẫn là điểm đến yêu thích của nhiều người để hít gió biển, thưởng thức hải sản, nghỉ ngơi, thư giãn.

Biển Vũng Tàu

Vũng Tàu từ lâu đã được xem là một điểm đến du lịch hấp dẫn, bởi những vẻ đẹp tự nhiên của mình. Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 3 tiếng lái xe, với đường bờ biển trải dài 20km, Vũng Tàu là một trong những điểm đến yêu thích của du khách phía Nam. Nằm nhô hẳn ra khỏi đất liền như một dải đất, từ nơi đây, người ta có thể nhìn biển Đông cả khi trời mọc lẫn lúc hoàng hôn. Bên cạnh những giá trị cảnh quan thiên nhiên, Vũng Tàu còn là miền đất có truyền thống văn hóa lịch sử lâu đời.

Mô tả ảnh.
Biển Vũng Tàu

Đến với Vũng Tàu bạn sẽ có cảm giác bình yên, dễ chịu với những con đường rộng rãi, thoáng đãng. Dưới là biển xanh, trên là những ngọn núi to, núi nhỏ, cùng những ngôi chùa thanh tịnh… Tất cả tạo nên một Vũng Tàu đầy ma lực, một thành phố Vũng Tàu không chỉ hiền hòa bình dị mà còn vô vàn những danh lam thắng cảnh nổi tiếng.

Biển Tân Thành

Để đến đây, từ TP HCM, bạn đi theo QL50 qua Cần Giuộc, Cần Đước (Long An) hơn 50 km thì tới thị xã Gò Công, rẽ vào tỉnh lộ 862, đi thêm 15 km nữa là đến.

Mô tả ảnh.
Biển Tân Thành

Biển Tân Thành dài 7 km và là bãi biển đen đẹp nhất Việt Nam. Ngoài tắm biển, bạn đừng quên khám phá các di tích, địa danh gần đó như chiến lũy Pháo Đài, lăng Hoàng Gia, lăng Trương Định, dinh Tỉnh trưởng Gò Công.

Biển Thới Thuân

Mô tả ảnh.
Biển Thới Thuận

Biển Thới Thuận thuộc xã Thới Thuận, tỉnh Bến Tre. Sự kết hợp giữa biển và phù sa mang tạo cho vùng biển này màu sắc lạ đến mức dân địa phương và du khách hay gọi là biển đỏ.

Biển Phước Hải

Mô tả ảnh.
Biển Phước Hải

Biển Phước Hải: Để đến được đây, từ TP.HCM, bạn chạy theo quốc lộ 51C (đường ra Vũng Tàu), đến ngã 5 thị xã Bà Rịa thì theo đường Trường Chinh, đến dường đường 44 ra Long Hải. Chạy tiếp đường 44 ven biển khoảng 7.5km nữa sẽ đến chợ Phước Hải (tính từ Mộ Cô - Long Hải), đi tiếp thì đến biển

Phước Hải hội tụ nét duyên của bãi biển đẹp, hoang sơ và thơ mộng. Đến đây, ngoài tắm biển, bạn còn có thể tự tay chọn hải sản từ tàu đánh cá cập bờ mỗi sáng, mỗi chiều.

Biển Lộc An

Mô tả ảnh.
Biển Lộc An

Biển Lộc An thuộc địa phận 2 xã Lộc An, huyện Ðất Ðỏ và Phước Bửu huyện Xuyên Mộc. Biển Lộc An tuyệt đẹp với nước xanh, cát trắng, những con sóng mạnh, rừng dương bạt ngàn.

Biển Long Sơn

Mô tả ảnh.
Biển Long Sơn

Long Sơn cách TP HCM khoảng 100 km, là một xã đảo thuộc TP Vũng Tàu. Ngoài những bờ biển đẹp, đến Long Sơn, bạn còn được chiêm ngưỡng một vùng sông nước hữu tình, nhà cổ và thưởng thức những con hàu được nuôi ở vùng biển này

Biển Hồ Tràm

Mô tả ảnh.
Biển Hồ Tràm

Hồ Tràm là dải biển giữa Long Hải và Bình Châu, thuộc huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cách TP HCM khoảng 120 km. Từ thành phố Vũng Tàu đến Hồ Tràm khoảng 30 km, đi về phía bắc.

Được khai thác những năm gần đây, Hồ Tràm vẫn được ít người biết đến và ít dịch vụ. Biển đẹp, nguyên sơ với bờ cát trắng mịn, làn nước xanh như ngọc, rừng dương soi bóng.

Địa điểm du lịch miền Bắc 1 ngày
Địa điểm du lịch miền Bắc 1 ngày
(Khám phá) - (Phunutoday) - Với những người không có nhiều thời gian thì một số địa điểm du lịch ở miền Bắc trong 1 ngày để thư giãn cùng bạn bè luôn là lựa chọn hàng đầu.
Từ Hà Nội đi biển nào gần nhất?
Từ Hà Nội đi biển nào gần nhất?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Mùa hè đang đến gần, chắc hẳn nhiều người ở khu vực Hà Nội đang loay hoay tìm cho mình những biển gần Hà Nội nhất để giải nhiệt.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link