8 gợi ý từ hội sành điệu xứ Hàn giúp nàng có thêm ý tưởng mặc đẹp trong những ngày thu

( PHUNUTODAY ) - 8 công thức mix&match của hội mặc đẹp xứ Hàn sau đây sẽ giúp nàng có thêm ý tưởng cho chính mình.

Dù là mùa nào thì cũng có thể đi chơi, đi du lịch. Các nàng có thể thỏa sức diện lên mình những bộ trang phục ưa thích để đi chơi. Để sành điệu và phù hợp với tiết trời đầu thu, thì 8 công thức mix&match của hội mặc đẹp xứ Hàn sau đây sẽ giúp nàng có thêm ý tưởng cho chính mình. Những bức ảnh này sẽ giúp nàng nổi bật trong các bức hình. 

Empty

Chiếc váy sơ mi tay dài tưởng chừng như chỉ diện đi làm thì nay đã được chị em tận dụng đi chơi. Đây chính là item nàng nhất định phải sở hữu. Bạn nên diện những mẫu váy có gam màu nhã nhặn và tươi tắn như: xanh dương, hồng, cam, xanh lá,... mang cảm giác tràn đầy sức sống. 

Empty

Đầu thu, các nàng vẫn có thể diện quần short mát mẻ. Mix cùng áo cardigan len mỏng mang cảm giác nữ tính. Sự kết hợp lạ mà quen này chắc chắn sẽ làm hài lòng những cô nàng khó tính nhất. Chưa kể, chúng còn giúp kéo dài chân và ''hack dáng'' hiệu quả hơn bao giờ hết

Empty

Các cô nàng tiểu thư bánh bèo còn chần chừ mà học lỏm công thức này. Các nàng hãy kết hợp các gam màu cùng tông với nhau để ghi điểm thời thượng. 

Empty

Với denim trắng, nàng nên mix chúng với áo len dáng rộng có họa tiết sáng màu giống gợi ý dưới đây, đảm bảo sẽ giúp tô điểm nét trẻ trung và tràn đầy sức sống cho người diện

Empty

Áo kiểu trễ vai gợi cảm cũng là item không thể thiếu. Hơn nữa đây là món đồ chưa bao giờ là item thời trang lỗi mốt. Chính vì vậy, bạn nên tận dụng mẫu áo này để biến tấu outfit xuống phố của bản thân. Hãy mix chúng với mẫu chân váy chữ A màu cam để set đồ thêm màu sắc và sinh động

Empty

Áo sơ mi kiểu cùng chân váy xếp ly công sở giờ đây đã được mềm mại hóa để diện đi chơi. Không chỉ duyên dáng và thanh lịch, sự kết hợp đầy quen thuộc này sẽ mang tới vẻ quý phái và kiêu sa, cực phù hợp để lên hình đấy nàng nhé.

Empty

Chân váy da là một trong những item hàng đầu trong tủ đồ của nàng cá tính. Nếu chỉ mix chúng với áo thun thì không mấy thú vị. Thay vào đó, nàng hãy phối thêm một set cardigan màu xám và đôi boots da rất hợp với tiết trời thu. 

Empty

Ai yêu thích vẻ tối giản thì chỉ cần diện áo thun cổ vuông cùng quần jeans ống rộng là được. Bạn có thể áp dụng 2 item này ở mọi lúc mọi nơi, diện đi làm hay đi chơi đều đẹp. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link