8 kiểu tóc cho mặt gầy má hóp giúp vừa sang vừa hack tuổi

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên để kiểu tóc cho mặt gầy má hóp như thế nào phù hợp, giúp che đi những khuyết điểm gương mặt thì nhất định phải theo dõi bài viết dưới đây.

Tóc ngắn ngang vai

Đây là kiểu tóc có thể giúp che đi gương mặt gầy má hóp. Bên cạnh phần tóc ngắn, bạn nên để thêm phần mái bay hai bên để giúp cho tổng thể gương mặt thêm cân đối, hài hòa hơn. 

Empty

Kiểu tóc bob 

Với những bạn bạn có khuôn mặt gầy má hóp thì nhất định không được bỏ qua kiểu tóc này. Kiểu tóc bob giúp ôm trọn khuôn mặt, tạo hiệu ứng thon gọn và đầy đặn. Khi để kiểu tóc bob, bạn có thể kết hợp với uốn xoăn nhẹ ở đuôi hoặc uốn xoăn cả đầu để che đi khuyết điểm gương mặt. 

Empty

Tóc ngang vai uốn cụp 

Một trong những kiểu tóc cho khuôn mặt gầy má hóp rất được ưa chuộng chính là tóc xoăn ngang vai. Kiểu tóc này phù hợp với mọi lứa tuổi giúp che đi những khuyết điểm trên gương mặt. Tóc ngang vai uốn đuôi mang đến vẻ đẹp nữ tính và hiện đại. Với kiểu tóc này, các chị em có thể dễ dàng phối trang phục khác nhau để thể hiện cá tính và màu sắc của mình.

kieu-toc-cho-mat-gay-ma-hop-6-16354978

Kiểu tóc lob thẳng 

Kiểu tóc lob thẳng ngang vai là một kiểu tóc cắt ngang, tạo nên sự cân đối và hài hòa cho khuôn mặt. Đặc điểm nổi bật của kiểu tóc này là tóc được cắt thẳng, độ dài ngang vai hoặc hơi dài hơn, tạo nên vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung, tươi mới.

Empty

Tóc lob thẳng ngang vai thường được cắt với nhiều lớp tóc, từ phần trên đầu đến phần dưới. Với những bạn có khuôn mặt gầy má hóp, kiểu tóc lob thẳng ngang vai có thể giúp che đi khuyết điểm của khuôn mặt.

Tóc tỉa layer ngang vai 

Kiểu tóc tỉa layer ngang vai là một trong những kiểu tóc phổ biến và được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Đặc điểm nổi bật của kiểu tóc này là được cắt tỉa nhiều layer với chiều dài tóc lên đến vai, giúp tạo nên sự “chuyển động” giữa từng lớp tóc. 

Empty

Tóc ngang vai mái xéo 

Kiểu tóc mái xéo giúp cho gương mặt trở nên cân đối, hài hòa hơn nhờ phần mái chéo dài, phần tóc bồng ôm vừa vặn gương mặt. Đây cũng là một trong những kiểu tóc nữ đẹp được nhiều ngôi sao nổi tiếng lựa chọn. 

Empty

Tóc sole cho mặt gầy má hóp 

Kiểu tóc sole Nhật Bản từ lâu đã được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Ưu điểm của kiểu tóc này là độ dài tóc vừa phải, giúp che đi nhược điểm khuôn mặt gầy, má hóp. Với những bạn nữ sở hữu mái tóc thưa mỏng hoặc tóc lưng chừng thì hoàn toàn có thể tham khảo ngay kiểu tóc này nha! 

Empty

Tóc dài xoăn sóng nước 

Điểm nổi bật của kiểu tóc dài xoăn sóng nước giúp mang đến cho phái nữ vẻ ngoài trẻ trung, năng động và đầy sức sống. Kiểu tóc này có độ dài từ vai trở xuống được uốn xoăn kiểu sóng nước. Với những cô nàng có khuôn mặt gầy má hóp thì nhất định không được bỏ qua kiểu tóc này. 

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link