Showbiz 20/2: Hòa Minzy gây lo lắng khi tiết lộ gặp sự cố, Tuấn Hưng gặp tai nạn nghiêm trọng

( PHUNUTODAY ) - Hòa Minzy cho biết đang thực hiện liệu trình chăm sóc da mặt do bị kích ứng vì nước nhiễm khuẩn. Nhiều khán giả cũng đã hỏi han tình hình của Tuấn Hưng cũng như chiếc xe sau vụ tai nạn.

8CDE65D1-4D95-4D10-BCDC-3D52F705E5ED

 Hòa Minzy bất ngờ đăng tải loạt trạng thái: "Da mặt đang mỹ mãn đùng cái nước tại toàn chung cư bị nhiễm khuẩn... Cô nàng có làn da nhạy cảm dễ kích ứng như tôi thật quá phiền muộn huhu. Điều quan trọng sắp diễn ra, phải đẹp lại nhanh nào ối giời ơi", nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hòa Minzy cho biết cô đang thực hiện liệu trình chăm sóc da mặt do bị kích ứng. Nguyên nhân là do nguồn nước tại chung cư bị nhiễm khuẩn, bản thân lại là người có làn da nhạy cảm, thế nên việc kích ứng là không thể tránh khỏi. Hòa Minzy không nén nổi lo lắng và thẳng thắn thừa nhận bản thân đang rất phiền muộn vì còn có chuyện quan trọng sắp diễn ra. Cô hy vọng bản thân nhanh chóng hồi phục để có thể thực hiện các lịch trình công việc sắp tới.

83b6b6031acbc09599da-ngoisaovn-w708-h1280

Tuấn Hưng đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh về chiếc xe của mình sau 1 vụ tai nạn xảy ra. Chiếc xế hộp cực xịn xò của nam ca sĩ đã bị móp ở phần đầu xe và thủng một lỗ. Gặp vận xui ngay trong ngày đầu tháng, Tuấn Hưng cũng đính kèm chia sẻ như đang than thở: "Mùng 1 đầu tháng". Ngay sau đó, nhiều khán giả cũng đã hỏi han tình hình của anh cũng như chiếc xe sau vụ tai nạn.

saostar-qbqioma6hfc6p3qb

Ngọc Hà Lê - bà xã NSND Công Lý chia sẻ dòng trạng thái đầy xúc động. Trong sinh nhật của cô, Ngọc Hà muốn dành điều ước của mình cho chồng và không mong gì hơn ngoài việc ông xã thật nhiều sức khỏe. Cô viết: "Thổi vài cái bánh sinh nhật và có điều ước cho tuổi mới. Điều em ước tuổi mới cho mình, em không ước cho em mà em dành điều ước đấy tặng anh Lý. Nếu có phép màu, em chỉ mong anh Lý khỏe để trở lại với công việc, đam mê, để trật tự cũ trở về".

saostar-60qexik4kylcbhy7

Trên trang cá nhân Kiều Minh Tuấn đăng tải tấm hình khiến khán giả ngỡ ngàng với diện mạo trẻ trung. Ai nấy đều lầm tưởng rằng trông như học sinh cấp 3.  Khoảnh khắc này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Khán giả để lại nhiều bình luận trầm trồ bởi diện mạo trẻ trung đến lạ của nam diễn viên.

Empty
Empty

Trên trang cá nhân, Sơn Tùng đã đăng tải đoạn clip anh cover lại một phần bài hát. Đặc biệt, bên dưới đoạn clip đã gây chú ý với bình luận của Hari Won. Cô đã để lại rất nhiều icon like trong bài đăng của Sơn Tùng. Đây như một sự khen ngợi của cô dành cho Sơn Tùng. Được biết, Hari Won từng thủ vai sky - là người yêu của nhân vật Đình Phong do Sơn Tùng đóng trong "Chàng trai năm ấy". 

tocitem2

Mới đây, Tóc Tiên có bài đăng kỷ niệm 3 năm ngày cưới Hoàng Touliver. Trong ngày đặc biệt này, giọng ca Ngày Mai đều diện lại váy cô dâu và cài băng đô cũ. Đính kèm loạt ảnh, giọng ca 8X bày tỏ: "Like this, like that, chúng ta chẳng hề thay đổi". Trong khi ông xã "cool ngầu", nữ ca sĩ lại dịu dàng với váy cưới trắng tinh khôi.

ns-chitrung-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w640-h960

Nghệ sĩ Chí Trung đăng ảnh bạn gái và mượn lời sưu tầm để viết: "Lòng tự nhủ lòng. Nếu anh đã chọn yêu một người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ… Hãy kiên trì cho cô ấy thấy anh đủ chân thành, đủ kiên định và tin tưởng. Rồi cô ấy sẽ cho anh thấy bản ngã yếu mềm nhất của mình. Hãy thương cô ấy, vì đã phải đi qua quá khứ đau thương để trở nên kiên cường mạnh mẽ như hôm nay. Hãy thương cô ấy, bởi những năm tháng đơn độc một mình chống chọi với tất thảy những hỉ nộ, ái ố ở cuộc đời này đã khiến cô ấy trở nên chai sạn như thế. Hãy thương cô ấy, bởi thật ra cô ấy cũng rất cô đơn, rất kiệt quệ. Mạnh mẽ như vậy rất mệt, can trường như vậy rất mệt, kiên cường mãi như vậy cô ấy cũng vất vả lắm. Hướng dương luôn hướng về phía mặt trời".

saostar-5rno8al7ja4naehl

Lệ Quyên hiếm hoi chia sẻ chuyện tình yêu của cô với "tình trẻ". Theo đó trên sân khấu một đêm nhạc, Lệ Quyên đã không ngần ngại nói về "sự điên" của bản thân. "Nghệ sĩ bản chất vốn đã điên hơn người bình thường rồi, thế nên khi em nổi điên lên là không biết ai điên hơn ai. Cũng có những lúc mình đúng với bản ngã của mình, mình nổi điên lên nhưng cũng có lúc mình lùi lại", Lệ Quyên hài hước chia sẻ. Được quan tâm nhiều, đặc biệt là về chuyện tình cảm, thế nhưng Lệ Quyên chỉ mong khán giả chú ý mình trên khía cạnh nghệ thuật. "Thế nhưng Quyên chỉ mong khán giả chỉ nhìn mình trên sân khấu nghệ thuật thôi, còn cuộc đời riêng tư của mình, miễn là mình vui vẻ, hạnh phúc, để từ đó mình thăng hoa trên nghệ thuật để cống hiến cho khán giả. Quyên cảm ơn nghệ thuật rất nhiều vì đã kiếm chế mình, giúp mình mềm mỏng hơn. Mình nóng tính rất nhiều nhưng hiện mình đã mềm mỏng hơn", Lệ Quyên cho biết. 

me-thuytien-quanglinh-ngoisaovn-6-ngoisaovn-w946-h2048

Thời gian gần đây, mẹ của Thùy Tiên thường xuyên đăng các video trên TikTok. Nhiều người cho rằng việc nhảy múa trên TikTok không phù hợp với tuổi của mẹ Thùy Tiên. Thậm chí, có người còn so sánh mẹ nàng hậu với mẹ của Quang Linh Vlog. Mẹ của Thùy Tiên lên tiếng đáp trả: "Nói các bạn nghe, tôi sống là sống cho tôi. Tôi cảm thấy vui cảm thấy hạnh phúc là ok. Còn các bạn thích thì thích tôi xin cảm ơn. Các bạn không thích thì cứ lướt qua như một cơn gió. Chứ đừng lướt qua như một cơn giông tố, mang người ta đi bêu rếu khắp nơi. Nghiệp tụ vành môi đấy các bạn ạ. Tôi không chịu thương chịu khó như mẹ Quang Linh. Nhưng tôi cũng lao động bằng tay chân sức khỏe của tôi để kiếm sống chứ tôi không xin các bạn, không lừa gạt ai, cũng không giết người cướp của, và cũng không cờ bạc, gái gú. Còn các bạn bảo tôi nhí nha nhí nhảnh, đổng đà đổng đảnh sống ảo không giống ai. Trên thế giới này có 8 tỷ người, chẳng ai giống ai cả các bạn ạ. Mỗi người có tính cách và lối sống khác nhau, và ai dùng mạng xã hội thì cũng thích sống ảo một chút. Kể cả các bạn đôi khi vẫn thích sống ảo đó thôi.

Theo:  xevathethao.vn copy link