Ngô Kiến Huy hiếm hoi chia sẻ về thời gian bị suy sụp vì thua lỗ, stress vì bị miệt thị ngoại hình

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ cũng mạnh dạn quay lại kinh doanh, rút kinh nghiệm từ các lần thất bại trước đây mà tiến lên.

Trong một cuộc phỏng vấn với Thanh Niên vào ngày 19/2, Ngô Kiến Huy đã tiết lộ về khoảng thời gian khủng hoảng của cuộc đời mình. Nam ca sĩ cho biết: "Tôi từng rất dễ bị tổn thương bởi những suy nghĩ của người khác, đôi khi mình chỉ đơn giản chào hỏi nhưng họ lại nghĩ mình đang có ý đồ. Dần dần tôi tự tạo một vỏ bọc riêng mà không quá mở lòng với ai".

ngo-kien-huy-tung-co-y-dinh-bo-nghe-suy-sup-vi-kinh-doanh-thua-lo-704240e0

Ngô Kiến Huy tồn tại nhiều suy nghĩ tiêu cực, tự nhận thấy mình không muốn tiếp tục làm nghệ thuật. Đồng thời, vì kinh doanh thua lỗ, nam ca sĩ suy sụp và buông thả bản thân dẫn đến việc bị tăng cân mất kiểm soát. Bước ngoặt giúp Ngô Kiến Huy thoát khỏi những tiêu cực là nhờ nhóm bạn chơi game chung khuyên bảo, động viên tinh thần. Nam ca sĩ cũng mạnh dạn quay lại kinh doanh, rút kinh nghiệm từ các lần thất bại trước đây mà tiến lên. 

"Tôi từng bị miệt thị ngoại hình, người ta bảo là ăn nhiều rồi mập làm sao đi show. Đến lúc tôi nhịn ăn nhịn uống, giảm cân còn 59kg thì họ lại bảo mình 'chơi đồ'. Khoảng thời gian đó tôi rất stress", nam ca sĩ chia sẻ.

Cách đây không lâu, trong một chương trình Ngô Kiến Huy chia sẻ thời điểm mới vào nghề, anh hát lót cho các ngôi sao với mức thù lao chỉ vỏn vẹn 50.000 đồng. Cú sốc đầu đời khi anh mới đi hát là khán giả không ai vỗ tay. Anh kể: “Khi tôi về Tịnh Biên biểu diễn, tôi hát ở trên nhưng khán giả ở dưới không ai biết gì. Đó là cú sốc đầu đời của người nghệ sĩ vì không ai vỗ tay. Người ta ra diễn khán giả cổ vũ rần rần, còn tôi bước ra thì mọi người im ru".

ngo-kien-huy-7-1688

Nhìn lại một năm đã qua, Ngô Kiến Huy tâm sự: "Năm 2022 chính là năm đỉnh cao của bản thân mình sau 14 năm theo đuổi giấc mơ, đam mê và sự nghiệp. Đỉnh cao ở đây không chỉ mang nghĩa thành công mà còn là việc năng lượng của bản thân tôi dành cho công việc đạt độ chín muồi, đủ để tôi tự tin khẳng định rằng 'con đường nghệ sĩ đa năng không phải là tham lam mà tận dụng tối đa, triệt để khả năng của bản thân'. Tôi đã làm được điều đó. Nếu trước đây, theo đuổi nghề MC là một ngã rẽ để thử thách bản thân thì nay, tôi có thể khẳng định, đó là nghiệp của mình".

Trước đó, cuộc đời anh cũng nhiều "oan trái" khi xuất phát điểm lại thi lộn trường. Anh kể: "Lúc đầu tôi đăng kí vào Trường Sân khấu Điện ảnh vì cảm thấy mình diễn xuất cũng ổn. Tôi nói mẹ đăng ký trường này nhưng không hiểu sao mẹ tôi lại ghi là Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật. Thậm chí đi thi tôi còn làm lạc đề. Đến cuối cùng tôi được vé vớt vô Trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật và gắn bó với nghề đến bây giờ luôn. Còn MC hay diễn viên chỉ là những ngã rẽ của mình thôi, một phần vì tôi muốn cải thiện khả năng nói của mình. Trên sân khấu do lúc đó tôi bị thiếu tự tin, muốn kiểm soát được lời nói của mình cũng như là truyền đạt lời của mình cho khán giả hiểu hơn".

Theo:  xevathethao.vn copy link